Tổ chức cho học sinh tri giác tài liệu học tập để hình thành biểu tượng từ khâu nào của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 26/12 21:34:48
Hình thành khái niệm khoa học cho học sinh thuộc khâu nào của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 26/12 21:34:48
Khâu nào của quá trình dạy học giúp cho giáo viên và học sinh thu được các thông tin ngược để tự hoàn thiện hoạt động của mình? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 26/12 21:34:48
Trình tự vận động hợp quy luật của quá trình dạy học giúp cho người học chiếm lĩnh tri thức, kỹ năng, kỹ xảo được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 26/12 21:34:48
Trong các mâu thuẫn sau đây, mâu thuẫn nào khi được giải quyết sẽ tạo ra động lực chủ yếu của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 26/12 21:34:48
Nhiệm vụ dạy học nào vừa là kết quả của việc lĩnh hội tri thức, vừa là điều kiện để lĩnh hội tri thức ở mức độ cao hơn? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 26/12 21:34:48
Trong các nhiệm vụ dạy học sau đây, nhiệm vụ nào vừa là mục đích, kết quả, vừa là cơ sở tư tưởng, động cơ thúc đẩy việc chiếm lĩnh tri thức kỹ năng kỹ xảo của học sinh? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 26/12 21:34:48
Trong các yếu tố sau đây, yếu tố naò giữ vai trò định hướng cho sự vận động và phát triển của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 26/12 21:34:47
Trong các quy luật sau đây, đâu là quy luật cơ bản của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 26/12 21:34:47
Đây là phẩm chất nào của trí tuệ: tự mình phát hiện và giải quyết vấn đề? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 26/12 21:34:47
Đây là phẩm chất nào của trí tuệ: nắm được ngày càng sâu sắc bản chất của sự vật hiện tượng? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 26/12 21:34:47
Đấy là phẩm chất nào của trí tuệ: nhanh chóng xác định được đối tượng cần chiếm lĩnh trong nhiều đối tượng khác? (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 26/12 21:34:47
Trong các mối quan hệ sau đây, mối quan hệ nào phản ánh bản chất của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 26/12 21:34:46
Hoạt động nào dưới đây là cơ sở để xác định bản chất của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 26/12 21:34:46
Mối quan hệ nào dưới đây đặc trưng cho tính chất 2 mặt của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 26/12 21:34:46
So với quá trình nhận thức của loài người, nét độc đáo trong quá trình nhận thức của học sinh là? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 26/12 21:34:46
Yếu tố nào dưới đấy có ý nghĩa quyết định đối với việc lĩnh hội tri thức, rèn luyện kỹ năng, kỹ xảo của học sinh? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 26/12 21:34:46
Đây là thành phần nào của quá trình dạy học: là con đường cách, thức hoạt động của giáo viên và học sinh nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 26/12 21:34:46
Đây là thành phần nào của quá trình dạy học: là hệ thống tri thức, kỹ năng, kỹ xảo mà học sinh có được sau mỗi giờ học? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 26/12 21:34:45
Thành phần nào của nội dung dạy học phản ánh tập trung nhất tính giáo dục của dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 26/12 21:34:45
Thành phần nào của nội dung dạy học chuẩn bị cho học sinh tim tòi, giải quyết những vấn đề mới nảy sinh từ lý luận và thực tiễn? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 26/12 21:34:44
Tài liệu cụ thể hóa các yêu cầu về nội dung kiến thức và kỹ năng được quy định trong chương trình giáo dục các môn học ở mỗi lớp của giáo dục phổ thông được gọi là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 26/12 21:34:44
Thành phần nào của nội dung dạy học tạo điều kiện để hình thành niềm tin lý tưởng hình thành hệ thống giá trị đúng đắn cho học sinh? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 26/12 21:34:44
Thành phần nào của nội dung dạy học là cơ sở để phát triển năng lực hoạt động trí tuệ, hình thành thế giới quan khoa học và các phẩm chất đạo đức cho học sinh? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 26/12 21:34:44
Đâu không phải là xu hướng phát triển giáo dục thế kỷ 21? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 26/12 21:34:43
Đó không phải là đặc điểm của xã hội hiện đại? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 26/12 21:34:43
Nhiệm vụ nào là cơ sở cho việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài? (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 26/12 21:34:43
Đâu không phải là xu hướng đổi mới hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 26/12 21:34:43
Đâu không phải là nhiệm vụ của nền giáo dục xã hội chủ nghĩa Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 26/12 21:34:42
Cơ cấu hệ thống GD quốc dân Việt Nam hiện nay bao gồm những ngành học nào? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 26/12 21:34:42
Phải chăm sóc, nuôi dạy thế hệ trẻ từ lọt lòng đến tuổi trưởng thành vì: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 26/12 21:34:42
Phân chia giai đoạn phát triển của con người là để: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 26/12 21:34:41
Mục tiêu GD là: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 26/12 21:34:41
Chuẩn mực cụ thể của một cấp học, bậc học, ở một giai đoạn GD đào tạo là: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 26/12 21:34:41
Mô hình nhân cách con người mà mỗi thời đại cần GD đào tạo được phản ánh tập trung ở: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 26/12 21:34:40
Sinh viên có thể đăng ký học ngành 2 nếu như đủ các điều kiện nhất định” là thể hiện nguyên tắc nào của hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 26/12 21:34:40
Đây là mục tiêu của đào tạo trình độ nào: Giúp học viên nắm vững lý thuyết, có trình độ cao về thực hành, có khả năng phát hiện và giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 26/12 21:34:39
Đấy là mục tiêu của đào tạo trình độ nào: Giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn cơ bản, có kỹ năng thực hành thành thạo về một ngành nghề, có khả năng giải quyết những vấn đề thông thường thuộc chuyên ngành được đào tạo? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 26/12 21:34:39
Yếu tố dự kiến trước về sản phẩm giáo dục được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 26/12 21:34:39