Khi con người là chủ thể của hoạt động được gọi là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Khi con người là chủ thể của hoạt động được gọi là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cá nhân. 0 % | 0 phiếu |
B. Cá thể. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhân cách 0 % | 0 phiếu |
D. D. Loài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu thơ “Hiền dữ đâu phải tính sẵn/ Phần nhiều do giáo dục mà nên” phù hợp với yếu tố nào ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển nhân cách con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu thơ “Trứng rồng lại nở ra rồng/ Liu điu lại nở ra dòng liu điu” phù hợp với yếu tố nào ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển nhân cách con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ “Đi một ngày đang học một sàng khôn” phù hợp với yếu tố nào ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển nhân cách con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ “Ở bầu thì tròn, ở ống thì dài” phù hợp với yếu tố nào ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển nhân cách con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Kết luận sư phạm sau đó được rút ra từ vai trò của yếu tố nào đối với sự hình thành và phát triển nhân cách: Nhà giáo dục phải quan tâm đúng mức đến việc phát huy hết những tư chất, năng lực vốn có ở học sinh để phát triển, bồi dưỡng tài năng. (Tổng hợp - Đại học)
- luận sư phạm sau đó được rút ra từ vai trò của yếu tố nào đối với sự hình thành và phát triển nhân cách: Trong công tác giáo dục phải hướng vào việc xây dựng cho học sinh những định hướng giá trị đúng đắn để có bản lĩnh, vững vàng đối với các tác ... (Tổng hợp - Đại học)
- Kết luận sư phạm sau đó được rút ra từ vai trò của yếu tố nào đối với sự hình thành và phát triển nhân cách: Nhà giáo dục phải tổ chức đúng đắn các loại hình và hoạt động giao lưu cho học sinh để họ chiếm lĩnh các kinh nghiệm lịch sử - xã hội (Tổng hợp - Đại học)
- Dưới góc độ nào, khái niệm nhân cách bao gồm tất cả các nét, các mặt, các phẩm chất có ý nghĩa xã hội trong một con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Thời gian để hình thành và phát triển con người toàn diện phải là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là phẩm chất nào của trí tuệ: Nhanh chóng di chuyển hoạt động trí tuệ từ đối tượng này sang đối tượng khác? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)