Phải chăm sóc, nuôi dạy thế hệ trẻ từ lọt lòng đến tuổi trưởng thành vì:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Phải chăm sóc, nuôi dạy thế hệ trẻ từ lọt lòng đến tuổi trưởng thành vì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lứa tuổi ấu thơ đang chứa đựng những mầm mống của tính cách con người tương lai. 0 % | 0 phiếu |
B. Lứa tuổi ấu thơ đang chứa đựng những năng khiếu của con người tương lai. 0 % | 0 phiếu |
C. Lứa tuổi ấu thơ đang chứa đựng những tiềm lực phát triển về trí tuệ và tình cảm của con người tương lai. 0 % | 0 phiếu |
D. Đây là lứa tuổi đặt nền móng cho sự phát triển nhân cách sau này. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phân chia giai đoạn phát triển của con người là để: (Tổng hợp - Đại học)
- Mục tiêu GD là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chuẩn mực cụ thể của một cấp học, bậc học, ở một giai đoạn GD đào tạo là: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình nhân cách con người mà mỗi thời đại cần GD đào tạo được phản ánh tập trung ở: (Tổng hợp - Đại học)
- Sinh viên có thể đăng ký học ngành 2 nếu như đủ các điều kiện nhất định” là thể hiện nguyên tắc nào của hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là mục tiêu của đào tạo trình độ nào: Giúp học viên nắm vững lý thuyết, có trình độ cao về thực hành, có khả năng phát hiện và giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo? (Tổng hợp - Đại học)
- Đấy là mục tiêu của đào tạo trình độ nào: Giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn cơ bản, có kỹ năng thực hành thành thạo về một ngành nghề, có khả năng giải quyết những vấn đề thông thường thuộc chuyên ngành được đào tạo? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố dự kiến trước về sản phẩm giáo dục được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là xu thế nào của giáo dục hiện đại: thu hút các thành phần, các thành viên trong xã hội tham gia đầu tư phái triển giáo dục và được hưởng quyền lợi giáo dục như một loại phúc lợi xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
- Sự cụ thể hóa mục đích giáo dục vào từng cấp học, bậc học, từng loại hình đào tạo được gọi là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)