Trong các nhiệm vụ dạy học sau đây, nhiệm vụ nào vừa là mục đích, kết quả, vừa là cơ sở tư tưởng, động cơ thúc đẩy việc chiếm lĩnh tri thức kỹ năng kỹ xảo của học sinh?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Trong các nhiệm vụ dạy học sau đây, nhiệm vụ nào vừa là mục đích, kết quả, vừa là cơ sở tư tưởng, động cơ thúc đẩy việc chiếm lĩnh tri thức kỹ năng kỹ xảo của học sinh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giáo dưỡng. 0 % | 0 phiếu |
B. Giáo dục. 0 % | 0 phiếu |
C. Phát triển. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đấy là nội dung cơ bản của nhiệm vụ dạy học nào: Trang bị cho học sinh hệ thống tri thức về tự nhiên, xã hội, tư duy và các kỹ năng, kỹ xảo tương ứng, cách thức vận dụng chúng để giải quyết các vấn đề nhận thức và thực tiễn? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các yếu tố sau đây, yếu tố naò giữ vai trò định hướng cho sự vận động và phát triển của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các quy luật sau đây, đâu là quy luật cơ bản của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là phẩm chất nào của trí tuệ: tự mình phát hiện và giải quyết vấn đề? (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là phẩm chất nào của trí tuệ: nắm được ngày càng sâu sắc bản chất của sự vật hiện tượng? (Tổng hợp - Đại học)
- Đấy là phẩm chất nào của trí tuệ: nhanh chóng xác định được đối tượng cần chiếm lĩnh trong nhiều đối tượng khác? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các mối quan hệ sau đây, mối quan hệ nào phản ánh bản chất của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Hoạt động nào dưới đây là cơ sở để xác định bản chất của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Mối quan hệ nào dưới đây đặc trưng cho tính chất 2 mặt của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- So với quá trình nhận thức của loài người, nét độc đáo trong quá trình nhận thức của học sinh là? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)