Đối tượng nêu ý kiến của đề bài sau có thể là gì? Hãy viết đoạn văn nêu lí do em yêu thích một câu chuyện em đã đọc hoặc đã nghe.
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
28/12/2024 11:43:12 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
6 lượt xem
Đối tượng nêu ý kiến của đề bài sau có thể là gì?
Hãy viết đoạn văn nêu lí do em yêu thích một câu chuyện em đã đọc hoặc đã nghe.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Câu chuyện “Em bé thông minh”. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhân vật em bé trong câu chuyện “Em bé thông minh”. 0 % | 0 phiếu |
C. Bài học rút ra từ câu chuyện “Em bé thông minh”. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các đáp án trên đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- III. Vận dụng Người viết cần làm gì sau khi viết xong một đoạn văn? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Học sinh thường mắc phải lỗi hình thức nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đề bài sau và trả lời các câu hỏi: Hãy viết đoạn văn nêu lí do em yêu thích một câu chuyện em đã đọc hoặc đã nghe. II. Thông hiểu Đối tượng của ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Mục đích của phần kết thúc của đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người viết cần làm gì trong phần triển khai của đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn đáp đúng nêu nhiệm vụ của phần mở đầu đoạn văn nêu ý kiến? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong đoạn văn nêu ý kiến về một đối tượng nào đó có bao nhiêu phần? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- I. Nhận biết Đâu là đề bài chính xác cho yêu cầu viết một đoạn văn nêu ý kiến? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)