(CLO7.2) Chức năng nào của gia đình mà các đơn vị kinh tế khác không có được, đơn vị duy nhất tham gia vào quá trình sản xuất và tái sản xuất ra sức lao động cho xã hội?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/12/2024 12:18:37 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
(CLO7.2) Chức năng nào của gia đình mà các đơn vị kinh tế khác không có được, đơn vị duy nhất tham gia vào quá trình sản xuất và tái sản xuất ra sức lao động cho xã hội?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kinh tế và tổ chức tiêu dùng 0 % | 0 phiếu |
B. Tái sản xuất ra con người 0 % | 0 phiếu |
C. Nuôi dưỡng, giáo dục 0 % | 0 phiếu |
D. Duy trì tình cảm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- (CLO7.2) Quan hệ nào sau đây là cơ sở, nền tảng hình thành nên các mối quan hê ̣khác trong gia đình? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Gia đình Việt Nam ngày nay có thể được coi là “gia đình quá độ” trong bước chuyển biến từ đâu ? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Theo quan niệm của Chủ nghĩa Mác - Lênin, cơ sở hình thành gia đình gồm? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Theo quan niệm của Chủ nghĩa Mác - Lênin, gia đình là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Các mối quan hệ cơ bản của gia đình gồm ? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Gia đình được đánh giá là “tế bào của xã hội.” Chúng ta cần làm thế nào để “tế bào” ấy phát triển một cách tốt nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Hôn nhân một vợ một chồng là kết quả tất yếu của hôn nhân xuất phát từ tình yêu bắt nguồn từ đâu? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Sự bất bình đẳng giữa nam và nữ, giữa vợ và chồng, sự nô dịch đối với phụ nữ được xem xét có nguồn gốc từ đâu? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Đạo đức con người không chỉ được hình thành ở trường học mà còn thể hiện được chức năng gì của gia đình? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Gia đình là nơi để con cái trưởng thành, động thời còn là nơi lưu giữ điều gì? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)