Người viết thể hiện cảm xúc gì về nhân vật cậu bé Sam?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
31/12/2024 15:00:45 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
9 lượt xem
Người viết thể hiện cảm xúc gì về nhân vật cậu bé Sam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khen ngợi, tuyên dương. 0 % | 0 phiếu |
B. Cảm động, khâm phục. 0 % | 0 phiếu |
C. Ca ngợi, tự hào. 0 % | 0 phiếu |
D. Coi thường, chế nhạo. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đối tượng của đoạn văn sau là gì?Em thực sự đã rất cảm động và khâm phục trước sự cố gắng của cậu bé Sam trong truyện “Mơ ước của Sam”. Khi được thầy giáo hỏi về ước mơ của mình, Sam mong muốn trở thành một ông chủ trại chăn nuôi ngựa giống cha. Mặc ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người viết nêu ra lí do nào để thể hiện việc không yêu thích nhân vật Lí Thông? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đoạn văn trên nêu ý kiến của người viết về nhân vật nào, trong câu chuyện nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung của đoạn văn sau là gì?Cô bé trong bài “Ước mơ màu xanh” là nhân vật em vô cùng yêu thích. Cô bé có một tình yêu sâu sắc với thiên nhiên. Cô đưa mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của vạn vật trong khu vườn. Cô bé ngồi dưới gốc cây và đưa tay hứng lấy ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một nhân vât trong văn học, chúng ta cần nêu được điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khổ thơ thứ hai gửi gắm bài học gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc câu thơ sau và trả lời câu hỏi: Từ "yêu" được lặp lại nhằm nhấn mạnh thông điệp gì?Con ong làm mật, yêu hoaCon cá bơi, yêu nước; con chim ca, yêu trờiCon người muốn sống, con ơiPhải yêu đồng chí, yêu người anh em. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc câu thơ sau và trả lời câu hỏi: Vì sao núi không nên chê đất thấp?Núi cao bởi có đất bồiNúi chê đất thấp, núi ngồi ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Hình ảnh nào không xuất hiện trong bài thơ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- "Thầy" trong khổ thơ trên được hiểu là (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)