Sản phẩm của phản ứng este hóa giữa hai chất nào sau đây cho este có mùi hoa nhài?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:52:33 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Sản phẩm của phản ứng este hóa giữa hai chất nào sau đây cho este có mùi hoa nhài?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ancol isoamylic và axit axetic. 0 % | 0 phiếu |
B. Ancol benzylic và axit fomic. 0 % | 0 phiếu |
C. Ancol isoamylic và axit fomic. 0 % | 0 phiếu |
D. Ancol benzylic và axit axetic. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đun nóng glixerol với axit cacboxylic RCOOH trong H2SO4 đặc làm xúc tác thu được este X. Công thức cấu tạo của X là: (a) (RCOO)3C3H5; (b) (RCOO)2C3H5(OH); ... (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức phân tử của triolein là: (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức phân tử của axit linoleic là? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các axít béo là (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức phân tử của tristearin là (Hóa học - Lớp 12)
- Axit nào sau đây là axit béo? (Hóa học - Lớp 12)
- Sắp xếp theo chiều tăng nhiệt độ sôi của các chất sau đây: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các đồng phân mạch hở có CTPT là C2H4O2 tác dụng với: dd NaOH, Na, dd AgNO3/NH3 thì số phản ứng xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có CTPT là C4H8O2. X tác dụng với dd NaOH sinh ra chất Y có công thức C2H3O2Na. CTCT thu gọn của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Biện pháp nào dưới đây được dùng để nâng cao hiệu suất phản ứng este hoá (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)