Cho tập hợp M = [-5; 1); N = {∀x∈ Z,x2- 6|x| + 5 = 0}. Tập hợp M∩N là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:54:06 (Toán học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Cho tập hợp M = [-5; 1); N = {∀x
∈ Z,
x2
- 6|x| + 5 = 0
}. Tập hợp M
∩
N là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. {±1;±5 } 0 % | 0 phiếu |
B. [-5; 5]. 0 % | 0 phiếu |
C. [-5; 1). 0 % | 0 phiếu |
D. {-5; -1} 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề sai là: (Toán học - Lớp 10)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề đúng là: (Toán học - Lớp 10)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề đúng là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho các mệnh đề P: “n là số lẻ”; Q: “ n2 – 1 là số chia hết cho 4”. Mệnh đề đảo của mệnh đề P⇒Q là: (Toán học - Lớp 10)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào đúng là: (Toán học - Lớp 10)
- Mệnh đề phủ định của mệnh đề “ Trong vũ trụ tồn tại một hành tinh mà mọi địa điểm trên bề mặt hành tinh đó có nhiệt độ nhỏ hơn -100o” là: (Toán học - Lớp 10)
- Tại Tiger Cup 98 có bốn đội lọt vào vòng bán kết: Việt Nam, Singapore, Thái Lan và Inđônêxia. Trước khi thi đấu vòng bán kết, ba bạn Dung, Quang, Trung dự đoán như sau:Dung: Singapore nhì, còn Thái Lan ba.Quang: Việt Nam nhì, còn Thái Lan tư.Trung: ... (Toán học - Lớp 10)
- Cho mệnh đề “Nếu a và b là những số thực dương thì tích ab > 0”. Mệnh đề tương đương với mệnh đề đã cho là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho mệnh đề: “Nếu n là một số nguyên tố lớn hơn 3 thì n2+ 20 là một hợp số”. Mệnh đề tương đương với mệnh đề đã cho là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho mệnh đề sau: “Nếu một tứ giác có tổng số đo hai góc đối bằng 180othì tứ giác đó nội tiếp trong một đường tròn”. Mệnh đề tương đương với mệnh đề đã cho là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)