Cho phương trình12cos4x+4tanx1+tan2x=m . Để phương trình vô nghiệm, các giá trị của tham số m phải thỏa mãn điều kiện:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:54:43 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Cho phương trình
12cos4x+4tanx1+tan2x=m . Để phương trình vô nghiệm, các giá trị của tham số m
phải thỏa mãn điều kiện:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -52≤ m≤ 0 0 % | 0 phiếu |
B. m > 1 0 % | 0 phiếu |
C. 0 < m 0 % | 0 phiếu |
D. m≤ -52hay m > 32. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giải phương trình5sinx+sin3x+cos3x1+2sin2x=cos2x+3 (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để phương trình: sin2x + 2sin(x - π4) - m = 0có nghiệm. (Toán học - Lớp 11)
- Tổng các nghiệm của phương trình sinx.cosx + |cosx + sinx| = 1trên (0; 2π)là: (Toán học - Lớp 11)
- Phương trình 2sin2x - 36|sinx + cosx| + 8 = 0 có nghiệm là (Toán học - Lớp 11)
- Cho phương trình sinx.cosx - sinx - cosx + m = 0, trong đó m là tham số thực. Để phương trình có nghiệm, các giá trị thích hợp của mlà (Toán học - Lớp 11)
- Tổng 2nghiệm âm liên tiếp lớn nhất của phương trình4sin3x – sinx – cosx = 0bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Tổng các nghiệm thuộc khoảng (0;2018)của phương trình sin4x2+cos4x2=1-2sinx là (Toán học - Lớp 11)
- Cho phương trình cos2x.cosx + sinx.cos3x = sin2x.sinx - sin3x.cosx và các họ số thực: I. x = π4 + kπ, k∈ Z. II. x = -π2 + k2π, k∈ Z. III. x = -π14 + k2π7, k ∈ Z. IV. x = π7 + k4π7, k∈ Z. Chọn trả lời đúng: Nghiệm của phương trình là: (Toán học - Lớp 11)
- Phương trìnhsin4x+cos4xsin2x=12tanx+cotx có nghiệm là: (Toán học - Lớp 11)
- Phương trìnhsin3x+cos3x+sin3x.cotx+cos3x.tanx=2sin2x có nghiệm là: (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)