Cho số phức z = 6 - 8i. Tìm số phức w=iz-z¯
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:02:06 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho số phức z = 6 - 8i. Tìm số phức w=iz-z¯
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. w = -3 + 2i. 0 % | 0 phiếu |
B. w = 2 + 2i. 0 % | 0 phiếu |
C. w = -2 - 2i. 0 % | 0 phiếu |
D. w = 2 - 2i. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm số phức z=32+i+2i-2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức z thỏa mãn 1-2i1+iz=1-3i2-3i (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức z=3-4i4-i (Toán học - Lớp 12)
- Tìm phần thực của số phức z=4+2i2-i (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1= 1 + i;z2= 4 - i. Tim số phức z=z12.z2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1= 1 - i; z2= 5 - 2i . Tìm phần ảocủa số phức z=z12-z22 (Toán học - Lớp 12)
- Cho 2 số phức z1= 2 + 2i; z2 = 4 - 5i .Tìm phần ảo của số phức w = z1.z2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1= 1 + i; z2= 1 - 2i. Tìm số phức z = z1.z2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z = i. Tìm số phức w = z5. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1= 3i - 4;z2 = 3 - i. Tìm số phức z = z1 – z2. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)