Giá trị của các số thực b; c để phương trình z2 + bz + c = 0 nhận số phức z =1 + i làm một nghiệm là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:02:23 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Giá trị của các số thực b
; c để phương trình z2 + bz + c =
0 nhận số phức z =1 + i làm một nghiệm là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình(2 + i) z2+ az + b = 0 có hai nghiệm là 3 + i và 1 - 2i. Khi đó a = ? (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm trong C của phương trình z3+ z2+ z + 1 = 0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình z4+ 4= 0có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z3 = 8có bao nhiêu nghiệm phức với phần ảo âm? (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trìnhz4 – 1 = 0có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình z3 + 1= 0 có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, nghiệm của phương trình z2 - 2z + 1 - 2i = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình |z| + z = 2 + 4i có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z2 - 6z + 13 = 0. Tính z+6z+i (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2- 4z+ 5= 0. Khi đó phần thực củaz12+z22là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)