Cho các phản ứng: (1) Cu2O+ Cu2S → (2) Cu(NO3)2→ (3) CuO + CO → (4) CuO + NH3→ Số phản ứng tạo ra kim loại Cu là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 00:02:37 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho các phản ứng:
(1) Cu2O
+ Cu2S →
(2) Cu(NO3)2
→
(3) CuO + CO →
(4) CuO + NH3
→
Số phản ứng tạo ra kim loại Cu là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các phản ứng sau phản ứng nào sai: (Hóa học - Lớp 12)
- Nhóm nào sau đây gồm tất cả các kim loại đều khử ion Ag+trong dung dịch AgNO3 ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp Fe và Cu vào dung dịch HNO3thấy thoát ra khí NO và NO2thu được dung dịch X và một phần kim loại Cu không tan. Muối trong dung dịch X là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các loại quặng sắt, quặng chứa hàm lượng % Fe lớn nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhúng các thanh Fe giống nhau lần lượt vào các dung dịch: AgNO3(1), Al(NO3)3(2), Cu(NO3)2(3), Fe(NO3)3(4). Các dung dịch có thể phản ứng với Fe là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho vài giọt dung dịch H2S vào dung dịch FeCl3hiện tượng xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Để thu lấy Ag tinh khiết từ hỗn hợp X (gồm a mol Al2O3, b mol CuO, c mol Ag2O), người ta hòa tan X bởi dung dịch chứa (6a + 2b + 2c) mol HNO3được dung dịch Y, sau đó thêm (giả thiết hiệu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi điều chế FeCl2bằng cách cho Fe tác dụng với dung dịch HCl. Để bảo quản dung dịch FeCl2thu được không bị chuyển thành hợp chất sắt (III), người ta có thể cho thêm vào dung dịch (Hóa học - Lớp 12)
- Sắp xếp tính khử của các kim loại theo chiều tăng dần? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa quặng đồng thành đồng: CuFeS2 →+O2,toX →+O2,toY →+X,toCu. Hai chất X, Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)