Biết rằng 8x - 6.12x +11.8x - 6.27x = 0 có ba nghiệm phân biệt. Tính S=2x1+x2+x3
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 00:04:53 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Biết rằng 8x - 6.12x +11.8x - 6.27x = 0 có ba nghiệm phân biệt. Tính S=2x1+x2+x3
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 - 4log62 0 % | 0 phiếu |
B. 2 -log63 0 % | 0 phiếu |
C. 2 - 4log63 0 % | 0 phiếu |
D. 2 + 4log63 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết rằng phương trình 23x - 3.22x+1 + 11.2x – 6 = 0 có ba nghiệm phân biệtx1,x2,x3 .Tính S = x1 + x2 + x3 (Toán học - Lớp 12)
- Giải phương trình 7+43x-42+3x+4=0 (Toán học - Lớp 12)
- Phương trìnhx2+x-3x2-2x+3=x2+x-3x+1có số nghiệm là? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trìnhx+2x2-5x+6=1có số nghiệm là? (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng phương trình2x.32x+1x+2=6có hai nghiệm phân biệt là x1; x2. Tính giá trị của biểu thức S = x1 + x2 (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng phương trình9x2-2x.7x=79. Có hai nghiệm phân biệt là x1; x2. Tổng x1+x2 có dạng log9ab với a ; b nguyên dương vàab là phân số tối giản. Tính S = a + 2b (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng phương trình 3x2+1.25x-1=325có đúng hai nghiệm x1; x2. Tính giá trị củaP=3x1+3x2 (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm S của phương trình3x-1.52x-2-mx-m=15 có bao nhiêu nghiệm nguyên trong đó m là tham số khác 2 và m nguyên? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình3x2-2.42x-3x=18có tất cả bao nhiêu nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x0 là nghiệm nguyên của phương trình 5x.8xx+1=100. Tính giá trị của biểu thức P = x0(5 - x0)( x0 + 8). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)