Thống kê điểm toán của 40 học sinh của một lớp người ta thu được mẫu số liệu ban đầu như sau: Lập bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp với các lớp như sau: [1; 2]; [3; 4]; [5; 6]; [7; 8]; [9; 10] Hỏi có mấy lớp có tần suất không bé hơn 17,5%
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 05:49:39 (Toán học - Lớp 10) |
19 lượt xem
Thống kê điểm toán của 40 học sinh của một lớp người ta thu được mẫu số liệu ban đầu như sau:
Lập bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp với các lớp như sau:
[1; 2]; [3; 4]; [5; 6]; [7; 8]; [9; 10]
Hỏi có mấy lớp có tần suất không bé hơn 17,5%
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thống kê điểm toán của 40 học sinh của một lớp người ta thu được mẫu số liệu ban đầu như sau: Lập bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp với các lớp như sau: [1; 2]; [3; 4]; [5; 6]; [7; 8]; [9; 10] Từ đó; chọn mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau? (Toán học - Lớp 10)
- Cho các số liệu thống kê ghi trong bảng sau : Thành tích chạy 500m của học sinh lớp 10A ở trường THPT (đơn vị : giây ) Cho độ dài mỗi lớp là 0,5. Tính tần suất ứng với tần số lớn nhất. Biết lớp đầu tiên là [ 6; 6,5)? (Toán học - Lớp 10)
- Chiều cao của một nhóm học sinh gồm 30 em của lớp 10 được liệt kê ở bảng sau: Hãy lập bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp với các lớp là: [1.45; 1.55); (1.55; 1.65]; (1.65; 1.73] Từ đó cho biết tần suất cao nhất là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 10)
- Số lượng khách đến tham quan một điểm du lịch trong 12 tháng được thống kê như ở bảng sau: Lập bảng phân bố tần số - tần suất. Tìm tần suất bé nhất? (Toán học - Lớp 10)
- Điểm thi của 32 học sinh trong kì thi chứng chỉ Tiếng Anh A2 (thang điểm 100) như sau : 68 79 65 85 52 81 55 65 49 42 68 66 56 57 65 72 69 60 50 63 74 88 78 95 41 87 61 72 59 47 90 74 Lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp: [40; 50) ... (Toán học - Lớp 10)
- Điểm thi của 32 học sinh trong kì thi Tiếng Anh (thang điểm 100) như sau : Lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp: [40,50); [50;60); [60; 70); [ 70; 80); [80; 90); [90; 100) Số điểm trung bình là: (Toán học - Lớp 10)
- Số lỗi sai trong 1 bài kiểm tra 1 tiết của 1 nhóm học sinh được ghi lại như sau: 1, 3, 3, 4, 4, 6, 7, 7, 7, 8, 10 Lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp: [1, 4]; [5, 6]; [7, 8]; [9, 10] Tính phương sai của nhóm (Toán học - Lớp 10)
- Điểm kiểm tra 15 phút của một tổ đươc ghi lại như sau: 1, 2, 3, 5, 6, 6, 7, 8, 9 Lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp: [1, 4]; [5, 6]; [7, 8]; [9, 10] Tính phương sai của nhóm : (Toán học - Lớp 10)
- Điểm kiểm tra 15 phút của một tổ đươc ghi lại như sau: 1, 2, 3, 5, 6, 6, 7, 8, 9 Lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp: [1, 4]; [5, 6]; [7, 8]; [9, 10] Tính số trung bình cộng nhóm (Toán học - Lớp 10)
- Số giờ tự học tại nhà trong 1 tuần của 20 học sinh lớp 11 trường THPT A được ghi lại như sau: 9 15 11 12 16 12 10 14 14 15 16 13 16 8 9 11 10 12 18 18 Phương sai là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)