Cho các phản ứng sau: (a) S+O2→toSO2(b) S+3 F2→toSF6(c) S+ 6HNO3→toH2SO4+6NO2+2H2O(d) S+ Hg→HgS Số phản ứng trong đó S thể hiện tính khử là:
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 05:51:51 (Hóa học - Lớp 10) |
12 lượt xem
Cho các phản ứng sau:
(a) S+O2→toSO2(b) S+3 F2→toSF6(c) S+ 6HNO3→toH2SO4+6NO2+2H2O(d) S+ Hg→HgS
Số phản ứng trong đó S thể hiện tính khử là
:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành phản ứng hết a gam ozon thì thu được 94,08 lít khí O2 (đktc). Xác định giá trị của a. (Hóa học - Lớp 10)
- Nhiệt phân hoàn toàn 31,6 gam KMnO4, thu được V lít O2 (đktc), biết hiệu suất phản ứng 80%. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Oxi hóa hoàn toàn m gam kim loại X cần vừa đủ 0,25m gam khí O2. X là (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây lưu huỳnh đóng vai trò là chất oxi hóa? (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn 6,72 lít SO2 (đktc) vào 100 ml dd KOH 3,5M, muối thu được sau phản ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Chọn phát biểu không đúng khi nói về lưu huỳnh? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong những câu sau, câu nào sai khi nói về tính chất hóa học của ozon? (Hóa học - Lớp 10)
- Đốt 6,5 gam Zn trong lưu huỳnh . Khối lượng lưu huỳnh tham gia phản ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 11,3 gam hỗn hợp gồm Mg và Cu tác dụng hết với dung dịch H2SO4 loãng, thấy thoát ra 2,24 lít khí H2 (đktc) và m gam chất rắn không tan. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 10)
- Hãy chọn phát biểu đúng về oxi và ozon: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)