Hai đường thẳng (a) 4x+ 3y- 18= 0 và (b) : 3x+ 5y-19= 0 cắt nhau tại điểm có toạ độ:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:52:52 (Toán học - Lớp 10) |
13 lượt xem
Hai đường thẳng (a) 4x+ 3y- 18= 0 và (b) : 3x+ 5y-19= 0 cắt nhau tại điểm có toạ độ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2; -3) 0 % | 0 phiếu |
B. (3; 2) 0 % | 0 phiếu |
C. (1; 3) 0 % | 0 phiếu |
D. (2;4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường thẳng ∆: 3x- 2y -7= 0 cắt đường thẳng nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
- Xác định vị trí tương đối của 2đường thẳng sau đây: (d1): x- 2y+ 1=0 và (d2): -3x+ 6y-1 =0 . (Toán học - Lớp 10)
- Cho điểm A( -1; 4) và B( 3; 2) .Viết phương trình tham số đường trung trực của đoạn thẳng AB. (Toán học - Lớp 10)
- Cho hai điểm A( 3; -5) và B( 1; 7).Viết phương trình đường trung trực của đoạn thẳng AB? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có tọa độ 3 điểm là A( -2; 3); B( 1; 4) và C(4; 1) ; đường trung tuyến BM có phương trình là: (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình đường thẳng đi qua hai điểm A(1; -3) và B( 2; 5) là: (Toán học - Lớp 10)
- Viết phương trình chính tắc của đường thẳng D đi qua M( -2; -1) và nhận vectơ u→(1; 2)làm vectơ chỉ phương. (Toán học - Lớp 10)
- Tìm m để (∆1): 3mx + 2y + 6= 0 và ( ∆2): ( m2+ 2) x+ 2my-6= 0 song song nhau: (Toán học - Lớp 10)
- Với giá trị nào của m hai đường thẳng sau đây song song?(d1) : 2x+ (m2+1) y – 3= 0 và (d2) : x+ my -100= 0 (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình nào sau đây là phương trình tổng quát của đường thẳng d : x =15 y = 6 + 7t (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)