Khoảng cách giữa hai đường thẳng song song (a): 6x+ 8y+ 10= 0 và(b): 3x+ 4y = 0 là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:52:53 (Toán học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Khoảng cách giữa hai đường thẳng song song (a):
6x+ 8y+ 10= 0 và
(b): 3x+ 4y = 0 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,5 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 1,5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khoảng cách từ điểm A( -2; 4) đến đường thẳng x = 2+ 3ty = 4- 4tlà: (Toán học - Lớp 10)
- Khoảng cách từ điểm A( 1; 2) đến đường thẳng d: x4+y3=1là: (Toán học - Lớp 10)
- Khoảng cách từ điểm M( 2; 3) đến đường thẳng ∆: 3x- 4y+ 1= 0là: (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình nào sau đây biểu diễn đường thẳng không song song với đường thẳng d: y= 2x- 3 (Toán học - Lớp 10)
- Hai đường thẳng (a) 4x+ 3y- 18= 0 và (b) : 3x+ 5y-19= 0 cắt nhau tại điểm có toạ độ: (Toán học - Lớp 10)
- Đường thẳng ∆: 3x- 2y -7= 0 cắt đường thẳng nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
- Xác định vị trí tương đối của 2đường thẳng sau đây: (d1): x- 2y+ 1=0 và (d2): -3x+ 6y-1 =0 . (Toán học - Lớp 10)
- Cho điểm A( -1; 4) và B( 3; 2) .Viết phương trình tham số đường trung trực của đoạn thẳng AB. (Toán học - Lớp 10)
- Cho hai điểm A( 3; -5) và B( 1; 7).Viết phương trình đường trung trực của đoạn thẳng AB? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có tọa độ 3 điểm là A( -2; 3); B( 1; 4) và C(4; 1) ; đường trung tuyến BM có phương trình là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)