Treo vật có khối lượng 300g vào một lò xo thẳng đứng có độ dài 25cm. Biết lò xo có độ cứng 100N/m, gia tốc trọng trường g = 10m/s2. Chiều dài của lò xo khi vật đứng cân bằng là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:42:17 (Vật lý - Lớp 10) |
9 lượt xem
Treo vật có khối lượng 300g vào một lò xo thẳng đứng có độ dài 25cm. Biết lò xo có độ cứng 100N/m, gia tốc trọng trường g = 10m/s2. Chiều dài của lò xo khi vật đứng cân bằng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 25cm 0 % | 0 phiếu |
B. 26cm 0 % | 0 phiếu |
C. 27cm 0 % | 0 phiếu |
D. 28cm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi lò xo bị dãn, độ lớn của lực đàn hồi: (Vật lý - Lớp 10)
- Chọn phát biểu đúng về lực hấp dẫn giữa hai vật. (Vật lý - Lớp 10)
- Khối lượng Trái Đất bằng 80 lần khối lượng Mặt Trăng. Lực hấp dẫn mà Trái Đất tác dụng lên Mặt Trăng bằng bao nhiêu lần lực hấp dẫn mà Mặt Trăng tác dụng lên Trái Đất? (Vật lý - Lớp 10)
- Khi nói về lực hấp dẫn giữa hai vật, phát biểu nào dưới đây là sai? (Vật lý - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng. (Vật lý - Lớp 10)
- Các giọt mưa rơi được xuống đất là do nguyên nhân nào sau đây? (Vật lý - Lớp 10)
- Tính trọng lượng của Nam có khối lượng 73kg khi đứng ở trên mặt trăng có g = 1,7 m/s2. (Vật lý - Lớp 10)
- Trái đất (TĐ) hút mặt trăng (MT) một lực bằng bao nhiêu biết khoảng cách giữa MT và TĐ là 38.107m, khối lượng của MT là 7,37.1022kg, và khối lượng TĐ là 6,0.1024kg, G = 6,67.10-11Nm2/kg2(Vật lý - Lớp 10)
- Hai tàu thuỷ có khối lượng 50.000 tấn ở cách nhau 1km. Lực hấp dẫn giữa chúng là: (Vật lý - Lớp 10)
- Gọi R là bán kính Trái Đất, g là gia tốc trọng trường gần mặt đất, G là hằng số hấp dẫn. Biểu thức nào sau đây cho phép xác định khối lượng Trái Đất? (Vật lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các phương pháp thu thập bằng chứng kiểm toán là (Tổng hợp - Đại học)
- Bằng chứng nào có mức độ tin cậy cao nhất là các chứng từ, số liệu: (Tổng hợp - Đại học)
- Việc đánh giá/phân tích rủi ro tiềm tàng là cơ sở để: (Tổng hợp - Đại học)
- Trường hợp nào đáp ứng yêu cầu của bằng chứng kiểm toán? (Tổng hợp - Đại học)
- Rủi ro phát hiện là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Rủi ro kiểm toán gồm (Tổng hợp - Đại học)
- Các bước tiến hành đánh giá tính trọng yếu gồm? (Tổng hợp - Đại học)
- Những hành vi nào biểu hiện sai sót? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cá phương pháp dưới đây, phương pháp nào không thuộc phương pháp của kiểm toán để thu thập các bằng chứng kiểm toán? (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm về sai sót biểu hiện là (Tổng hợp - Đại học)