"Getting a good job doesn't matter much to me "
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:43:16 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
5 lượt xem
"Getting a good job doesn't matter much to me "
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. "I am only interested in getting a good job." 0 % | 0 phiếu |
B. "It's interesting for me to get a good job." 0 % | 0 phiếu |
C. "I am not good at getting a good job." 0 % | 0 phiếu |
D. "I don't care about getting a good job." 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- There is no doubt that Martin is the best candidate for the job. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- People rumour that the Prince secretly got married to an ordinary girl. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Eating with chopsticks feels strange to Jonathan. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Sam doesn’t find it difficult to get up early in the morning. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I did not see Susan off at the airport. I feel bad about it now. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Steve said to Mike, “Don’t touch the electric wires. It might be deadly.” (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He felt very tired. He was determined to continue to climb up the mountain. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- In your country, schools are open to all. The accept children of any race, color or creed. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “Why don’t you have your room repainted?” said Robert to Lan. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Eating with chopsticks feels strange to Jonathan. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)