Hoàn thành câu sau: Thụ tinh kép là hiện tượng …(1)... tham gia thụ tinh, nhân thứ nhất kết hợp với tế bào …(2)... tạo thành …(3)..., nhân từ 2 kết hợp với nhân …(4)... hình thành nên nhân …(5)... (1), (2), (3), (4) và (5) lần lượt là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:58:21 (Sinh học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Hoàn thành câu sau:
Thụ tinh kép là hiện tượng …(1)... tham gia thụ tinh, nhân thứ nhất kết hợp với tế bào …(2)... tạo thành …(3)..., nhân từ 2 kết hợp với nhân …(4)... hình thành nên nhân …(5)...
(1), (2), (3), (4) và (5) lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cả hai nhân, trứng, hợp tử, lưỡng bội, tam bội 0 % | 0 phiếu |
B. Cả hai nhân, nhân lưỡng, hợp tử, trứng, lưỡng bội 0 % | 0 phiếu |
C. Cả hai nhân, trứng, hợp tử, đơn bội, lưỡng bội 0 % | 0 phiếu |
D. Cả hai nhân, trứng, lưỡng bội, lưỡng bội, tam bội 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp để giảm nạo phá thai ở tuổi vị thành niên là? (Sinh học - Lớp 11)
- Biện pháp tránh thai có thể tránh được HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục là sử dụng? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong chăn nuôi, biện pháp không được sử dụng để làm thay đổi số con ở vật nuôi là? (Sinh học - Lớp 11)
- Biện pháp nào sau đây không được coi là biện pháp sinh đẻ có kế hoạch? (Sinh học - Lớp 11)
- Hãy ghép các nội dung cho sẵn phù hợp với các số trên hình và cho biết đó là kiểu biến thái nào? a. trứng đã phát triển thành phôi b. sâu non đang chui ra từ nhộng c. nhộng d. bướm trưởng thành e. bướm chui ra từ nhậu f. sâu bướm Phương án trả lời ... (Sinh học - Lớp 11)
- Chú thích sơ đồ sau bằng cách sử dụng các thông tin tương ứng với các chữ cái cho phù hợp a. biến thái hoàn toàn b. không qua biến thái c. qua biến thái d. giai đoạn phôi e. giai đoạn hậu phôi f. giai đoạn sau sinh g. biến thái không hoàn toàn ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hãy ghép các hoocmôn thực vật ở cột A với chức năng chính của nó ở cột B cho phù hợp A B 1.Auxin2.Xitôkinin3.Gibêrelin4.Axit abxixic5.Êtilen a) thúc đẩy quả xanh chóng chínb) kích thích ra rễ và kích thích thụ tinh kết hạtc) ức chế hạt nảy mầm ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hãy xác định sự thay đổi của nồng độ hoóc môn trong bảng sau đúng (Đ) hay sai (S)? Trường hợp Hoocmôn Trước khi trứng rụng Sau khi trứng rụng 1 FSH Giảm dần Tăng dần 2 LH Tăng dần Giảm dần 3 ơstrogen Giảm sau đó tăng Tăng dần 4 progesteron ... (Sinh học - Lớp 11)
- Sử dụng các thông tin sau đây để sắp xếp sinh trưởng sơ cấp và sinh trưởng thứ cấp cho phù hợp (1) Thân, rễ dài ra (2) Là sự sinh trưởng làm tăng chiều dài của thân và rễ do hoạt động của mô phân sinh đỉnh (3) Mô phân sinh bên (4) Cây hai lá mầm (5) ... (Sinh học - Lớp 11)
- Đặc trưng không thuộc sinh sản hữu tính là? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)