Hoàn thành câu sau: Thụ tinh kép là hiện tượng …(1)... tham gia thụ tinh, nhân thứ nhất kết hợp với tế bào …(2)... tạo thành …(3)..., nhân từ 2 kết hợp với nhân …(4)... hình thành nên nhân …(5)... (1), (2), (3), (4) và (5) lần lượt là: (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:21
Biện pháp để giảm nạo phá thai ở tuổi vị thành niên là? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:21
Biện pháp tránh thai có thể tránh được HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục là sử dụng? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:21
Trong chăn nuôi, biện pháp không được sử dụng để làm thay đổi số con ở vật nuôi là? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:21
Biện pháp nào sau đây không được coi là biện pháp sinh đẻ có kế hoạch? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:21
Chú thích sơ đồ sau bằng cách sử dụng các thông tin tương ứng với các chữ cái cho phù hợp a. biến thái hoàn toàn b. không qua biến thái c. qua biến thái d. giai đoạn phôi e. giai đoạn hậu phôi f. giai đoạn sau sinh g. biến thái không hoàn toàn ... (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:20
Hãy ghép các hoocmôn thực vật ở cột A với chức năng chính của nó ở cột B cho phù hợp A B 1.Auxin2.Xitôkinin3.Gibêrelin4.Axit abxixic5.Êtilen a) thúc đẩy quả xanh chóng chínb) kích thích ra rễ và kích thích thụ tinh kết hạtc) ức chế hạt nảy mầm ... (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:20
Hãy xác định sự thay đổi của nồng độ hoóc môn trong bảng sau đúng (Đ) hay sai (S)? Trường hợp Hoocmôn Trước khi trứng rụng Sau khi trứng rụng 1 FSH Giảm dần Tăng dần 2 LH Tăng dần Giảm dần 3 ơstrogen Giảm sau đó tăng Tăng dần 4 progesteron ... (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:19
Đặc trưng không thuộc sinh sản hữu tính là? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:19
Điều không đúng khi nói về quá trình hình thành quả là?quả do bầu nhụy phát triển thành. bầu nhụy dày lên, chuyên hóa như một cái túi chứa hạt, bảo vệ hạt và giúp phát tán hạt (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:18
Trong trồng trọt, điều trị hạt nảy mầm và kích thích sự dụng lá, người ta sử dụng? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:17
Cho các hiện tượng sau: (1) Sự phát triển phôi gà rồi nở ra gà con (2) Trứng muối nở ra bọ gậy rồi phát triển thành muỗi (3) Mèo mẹ đẻ ra mèo con (4) Nòng nọc phát triển thành ếch con Các hình thức phát triển qua biến thái là: (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:17
Trong chăn nuôi, tùy theo nhu cầu về đực cái để chọn ra được một loại tinh trùng cho thụ tinh với trứng. kỹ thuật không được áp dụng là (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:17
Thụ tinh chéo tiến hóa hơn thụ tinh vì? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:17
Quả được hình thành từ? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:17
Cho các hình thức sinh sản sau đây: (1) Giâm hom sắn → mọc cây sắn (2) Tre, trúc nảy chồi → mọc cây con (3) Gieo hạt mướp → mọc cây mướp (4) Từ củ khoai lang → mọc cây khoai lang Những hình thức sinh sản sinh dưỡng là: (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:16
Ong đực có bộ nhiễm sắc thể là? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:16
Hạt bao gồm? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:15
Sinh trưởng và phát triển không qua biến thái khác sinh trưởng và phát triển qua biến thái không hoàn toàn ở điểm? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:14
A. tính toàn năng của tế bào (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:14
Cơ sở sinh lí của công nghệ nuôi cấy mô thực vật là? (Sinh học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:58:14