Xét các tương quan sau đây: (1) trong hạt khô, GA rất thấp, AAB đạt chỉ số cực đại (2) trong hạt nảy mầm, GA tăng nhanh và đạt chỉ số cực đại, còn AAB giảm xuống rất nhanh (3) trong hạt khô, GA đạt cực đại, AAB rất thấp (4) trong hạt nảy mầm, GA giảm xuống rất nhanh, còn AAB tăng nhanh và đạt trị số cực đại (5) trong hạt khô, GA và AAb cân bằng Những phát biểu đúng về tương quan giữa chất kích thích và chất ức chế điều tiết trạng thái sinh lý của hạt là:
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 08:58:22 (Sinh học - Lớp 11) |
93 lượt xem
Xét các tương quan sau đây:
(1) trong hạt khô, GA rất thấp, AAB đạt chỉ số cực đại
(2) trong hạt nảy mầm, GA tăng nhanh và đạt chỉ số cực đại, còn AAB giảm xuống rất nhanh
(3) trong hạt khô, GA đạt cực đại, AAB rất thấp
(4) trong hạt nảy mầm, GA giảm xuống rất nhanh, còn AAB tăng nhanh và đạt trị số cực đại
(5) trong hạt khô, GA và AAb cân bằng
Những phát biểu đúng về tương quan giữa chất kích thích và chất ức chế điều tiết trạng thái sinh lý của hạt là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) và (2) 0 % | 0 phiếu |
B. (3) và (4) | 1 phiếu (100%) |
C. (1) và (5) 0 % | 0 phiếu |
D. (2) và (5) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 11 (có đáp án): Đề kiểm tra học kì 2
Tags: Xét các tương quan sau đây:,(1) trong hạt khô. GA rất thấp. AAB đạt chỉ số cực đại,(2) trong hạt nảy mầm. GA tăng nhanh và đạt chỉ số cực đại. còn AAB giảm xuống rất nhanh,(3) trong hạt khô. GA đạt cực đại. AAB rất thấp,(4) trong hạt nảy mầm. GA giảm xuống rất nhanh. còn AAB tăng nhanh và đạt trị số cực đại,(5) trong hạt khô. GA và AAb cân bằng,Những phát biểu đúng về tương quan giữa chất kích thích và chất ức chế điều tiết trạng thái sinh lý của hạt là:
Tags: Xét các tương quan sau đây:,(1) trong hạt khô. GA rất thấp. AAB đạt chỉ số cực đại,(2) trong hạt nảy mầm. GA tăng nhanh và đạt chỉ số cực đại. còn AAB giảm xuống rất nhanh,(3) trong hạt khô. GA đạt cực đại. AAB rất thấp,(4) trong hạt nảy mầm. GA giảm xuống rất nhanh. còn AAB tăng nhanh và đạt trị số cực đại,(5) trong hạt khô. GA và AAb cân bằng,Những phát biểu đúng về tương quan giữa chất kích thích và chất ức chế điều tiết trạng thái sinh lý của hạt là:
Trắc nghiệm liên quan
- Hoàn thành câu sau bằng cách chọn chữ cái tương ứng với thông tin đã cho: a. sâu bướm b. Phôi c. hợp tử d. Trứng Trong phát triển qua biến thái hoàn toàn, giai đoạn phôi diễn ra trong …(1)... đã thụ tinh. Ở giai đoạn này …(2)... phân chia nhiều lần ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hoàn thành câu sau: Thụ tinh kép là hiện tượng …(1)... tham gia thụ tinh, nhân thứ nhất kết hợp với tế bào …(2)... tạo thành …(3)..., nhân từ 2 kết hợp với nhân …(4)... hình thành nên nhân …(5)... (1), (2), (3), (4) và (5) lần lượt là: (Sinh học - Lớp 11)
- Biện pháp để giảm nạo phá thai ở tuổi vị thành niên là? (Sinh học - Lớp 11)
- Biện pháp tránh thai có thể tránh được HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục là sử dụng? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong chăn nuôi, biện pháp không được sử dụng để làm thay đổi số con ở vật nuôi là? (Sinh học - Lớp 11)
- Biện pháp nào sau đây không được coi là biện pháp sinh đẻ có kế hoạch? (Sinh học - Lớp 11)
- Hãy ghép các nội dung cho sẵn phù hợp với các số trên hình và cho biết đó là kiểu biến thái nào? a. trứng đã phát triển thành phôi b. sâu non đang chui ra từ nhộng c. nhộng d. bướm trưởng thành e. bướm chui ra từ nhậu f. sâu bướm Phương án trả lời ... (Sinh học - Lớp 11)
- Chú thích sơ đồ sau bằng cách sử dụng các thông tin tương ứng với các chữ cái cho phù hợp a. biến thái hoàn toàn b. không qua biến thái c. qua biến thái d. giai đoạn phôi e. giai đoạn hậu phôi f. giai đoạn sau sinh g. biến thái không hoàn toàn ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hãy ghép các hoocmôn thực vật ở cột A với chức năng chính của nó ở cột B cho phù hợp A B 1.Auxin2.Xitôkinin3.Gibêrelin4.Axit abxixic5.Êtilen a) thúc đẩy quả xanh chóng chínb) kích thích ra rễ và kích thích thụ tinh kết hạtc) ức chế hạt nảy mầm ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hãy xác định sự thay đổi của nồng độ hoóc môn trong bảng sau đúng (Đ) hay sai (S)? Trường hợp Hoocmôn Trước khi trứng rụng Sau khi trứng rụng 1 FSH Giảm dần Tăng dần 2 LH Tăng dần Giảm dần 3 ơstrogen Giảm sau đó tăng Tăng dần 4 progesteron ... (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)