Các nhân tố sau: (1) CLTN. (2) Giao phối ngẫu nhiên. (3) Giao phối không ngẫu nhiên. (4) Các yếu tố ngẫu nhiên. (5) Đột biến. (6) Di – nhập gen. Các nhân tố có thể làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 13:44:43 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Các nhân tố sau:
(1) CLTN.
(2) Giao phối ngẫu nhiên.
(3) Giao phối không ngẫu nhiên.
(4) Các yếu tố ngẫu nhiên.
(5) Đột biến.
(6) Di – nhập gen.
Các nhân tố có thể làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2), (3), (4) và (6) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3), (4) và (6) 0 % | 0 phiếu |
C. (3), (4), (5) và (6) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (3), (4) và (6) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 12 Ôn tập Chương 1, 2 (có đáp án): Bằng chứng và cơ chế tiến hóa
Tags: Các nhân tố sau:,(1) CLTN. (2) Giao phối ngẫu nhiên. (3) Giao phối không ngẫu nhiên.,(4) Các yếu tố ngẫu nhiên. (5) Đột biến. (6) Di – nhập gen.,Các nhân tố có thể làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể là:
Tags: Các nhân tố sau:,(1) CLTN. (2) Giao phối ngẫu nhiên. (3) Giao phối không ngẫu nhiên.,(4) Các yếu tố ngẫu nhiên. (5) Đột biến. (6) Di – nhập gen.,Các nhân tố có thể làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể là:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các đặc điểm sau đây, có bao nhiêu đặc điểm mà cả nhân tố di – nhập gen và nhân tố đột biến đều có?(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.(2) Đều làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.(3) Đều có thể dẫn tới ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại, các yếu tố ngẫu nhiên tác động vào quần thể (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu nhận xét về CLTN dưới đây là đúng? (1) CLTN không tạo ra kiểu gen thích nghi, nó chỉ có vai trò sàng lọc, đào thải các kiểu gen quy định kiểu hình kém thích nghi và giữ lại những kiểu gen quy định kiểu hình thích nghi. (2) CLTN đào thải ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan thoái hóa mặc dù không có chức năng gì nhưng vẫn được duy trì qua rất nhiều thế hệ. Từ thực tế này chúng ta có thể rút ra được kết luận gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây là không đúng khi nói về cơ quan tương đồng và cơ quan tương tự? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các bằng chứng tiến hóa, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các cặp cơ quan sau: (1) Tuyển nọc độc của rắn và tuyến nước bọt của người. (2) Vòi hút của bướm và đôi gàm dưới của bọ cạp. (3) Gai xương rồng và cây lá lúa. (4) Cánh bướm và cánh chim. Có bao nhiêu cặp cơ quan tương đồng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)