Cho các thông tin sau: (1) Điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể. (2) Giảm bớt tính chất căng thẳng của sự cạnh tranh. (3) Tăng khả năng sử dụng nguồn sống từ môi trường (4) Tìm nguồn sống mới phù hợp với từng cá thể. Những thông tin nói về ý nghĩa của sự nhập cư hoặc di cư của những cá thể cùng loại từ quần thể này sang quần thể khác là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:45:01 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho các thông tin sau:
(1) Điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể.
(2) Giảm bớt tính chất căng thẳng của sự cạnh tranh.
(3) Tăng khả năng sử dụng nguồn sống từ môi trường
(4) Tìm nguồn sống mới phù hợp với từng cá thể.
Những thông tin nói về ý nghĩa của sự nhập cư hoặc di cư của những cá thể cùng loại từ quần thể này sang quần thể khác là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2) và (3) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3) và (4) 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (2) và (4) 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3) và (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 12 Bài 37 (có đáp án): Các đặc trưng cơ bản của quần thể sinh vật (phần 1)
Tags: Cho các thông tin sau:,(1) Điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể.,(2) Giảm bớt tính chất căng thẳng của sự cạnh tranh.,(3) Tăng khả năng sử dụng nguồn sống từ môi trường,(4) Tìm nguồn sống mới phù hợp với từng cá thể.,
Tags: Cho các thông tin sau:,(1) Điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể.,(2) Giảm bớt tính chất căng thẳng của sự cạnh tranh.,(3) Tăng khả năng sử dụng nguồn sống từ môi trường,(4) Tìm nguồn sống mới phù hợp với từng cá thể.,
Trắc nghiệm liên quan
- Về phương diện lí thuyết, quần thể tăng trưởng theo tiềm năng sinh học trong những điều kiện nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố nào gây ra sự biến động kích thước quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về sự phân bố của quần thể: (1) Sự phân bố cá thể của quần thể có ảnh hưởng tới khả năng khai thác nguồn sống trong khu vực phân bố. (2) Kiểu phân bố của quần thể các cây bụi ở hoang mạc là kiểu phân bố ngẫu nhiên (3) Ý nghĩa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét 3 quần thể có số lượng cá thể của các nhóm tuổi như sau: Quần thể Tuổi trước sinh sản Tuổi sinh sản Tuổi sau sinh sản Số 1 150 149 120 Số 2 200 120 70 Số 3 100 120 155 Kết luận nào sau đây đúng nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các đặc trưng của quần thể, nhận định nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố đồng đều có đặc điểm (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một hồ nước, khi đánh bắt cá mà các mẻ lưới thu được tỉ lệ cá con quá nhiều thì ta nên (Sinh học - Lớp 12)
- Tuổi sinh lí của quần thể (Sinh học - Lớp 12)
- Tuổi quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Tuổi sinh thái của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)