Cho hình bình hành ABCD, điểm M thoả mãn: MA→+MC→=AB→. Khi đó M là trung điểm của:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:46:13 (Toán học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Cho hình bình hành ABCD, điểm M thoả mãn: MA→+MC→=AB→. Khi đó M là trung điểm của:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. AB 0 % | 0 phiếu |
B. BC 0 % | 0 phiếu |
C. AD 0 % | 0 phiếu |
D. CD 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai tam giác ABC và A'B'C' lần lượt có trọng tâm là G và G'. Đẳng thức nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC. Tìm điểm M thỏa mãnMA→+MB→+2MC→=0→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho tứ giác ABCD. Gọi I ; K lần lượt là trung điểm của AB; CD. Xác định vị trí điểm G sao cho:GA→+GB→+GC→+GD→=0→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC. Hai điểm M, N được xác định bởi hệ thức: BC→+MA→=0→, AB→-NA→-3AC→=0→. Tìm mệnh đề đúng (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC và điểm M thỏa mãn MB→+MC→=AB→. Tìm vị trí điểm M. (Toán học - Lớp 10)
- Gọi O là tâm của hình vuông ABCD. Vectơ nào trong các vectơ dưới đây bằng CA→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình bình hành ABCD. Tập hợp các điểm M thỏa mãnMA→+MB→-MC→=MD→ là? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC. Tập hợp các điểm thỏa mãnMB→-MC→=BM→-BA→ là? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có M thỏa mãn điều kiện MA→+MB→+MC→=0→. Xác định vị trí điểm M (Toán học - Lớp 10)
- Cho 2 điểm phân biệt A; B và 1 điểm C. Có bao nhiêu điểm D thỏa mãn AB→=CD→ (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)