Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì (1) Xảy ra giao phối cạn huyết. (2) Thiếu sự hỗ trợ, kiếm ăn và tự vệ không tốt. (3) Sinh sản nhanh, dẫn đến thiếu thức ăn, chỗ ở, xuất hiện dịch bệnh. (4) Cơ hội gặp nhau giữa cá cá thể đực và cái ít, làm giảm khả năng sinh sản. Phương án đúng là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:46:46 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì
(1) Xảy ra giao phối cạn huyết.
(2) Thiếu sự hỗ trợ, kiếm ăn và tự vệ không tốt.
(3) Sinh sản nhanh, dẫn đến thiếu thức ăn, chỗ ở, xuất hiện dịch bệnh.
(4) Cơ hội gặp nhau giữa cá cá thể đực và cái ít, làm giảm khả năng sinh sản.
Phương án đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 và 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1,2 và 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 2, 3 và 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 12 (có đáp án): Đề thi học kì 2
Tags: Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì,(1) Xảy ra giao phối cạn huyết.,(2) Thiếu sự hỗ trợ. kiếm ăn và tự vệ không tốt.,(3) Sinh sản nhanh. dẫn đến thiếu thức ăn. chỗ ở. xuất hiện dịch bệnh.,(4) Cơ hội gặp nhau giữa cá cá thể đực và cái ít. làm giảm khả năng sinh sản.,Phương án đúng là:
Tags: Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì,(1) Xảy ra giao phối cạn huyết.,(2) Thiếu sự hỗ trợ. kiếm ăn và tự vệ không tốt.,(3) Sinh sản nhanh. dẫn đến thiếu thức ăn. chỗ ở. xuất hiện dịch bệnh.,(4) Cơ hội gặp nhau giữa cá cá thể đực và cái ít. làm giảm khả năng sinh sản.,Phương án đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các kiểu phân bố cá thể trong quần thể gồm: (1) Chim hải âu làm tổ (2) Đàn bò rừng (3) Các loài cây gỗ trong rừng Các kiểu phân bố nói trên theo thứ tự là (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của quan hệ cạnh tranh trong quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về giới hạn sinh thái, có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng?(1) Những loài có giới hạn sinh thái rộng đối với nhiều nhân tố sinh thái thì có vùng phân bố rộng.(2) Những loài có giới hạn sinh thái hẹp đối với nhiều nhân tố sinh thái thì có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm sau: (1) Thường gặp khi môi trường có điều kiện sống phân bố đều. (2) Có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể trong quần thể. (3) Giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng có trong môi trường. (4) Các cá thể quần tụ nhau để ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tang trong môi trường là ý nghĩa sinh thái của (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hiện tượng sau: (1) Trâu, bò, ngựa đi ăn theo bầy đàn. (2) Cây sống nối liền rễ thành từng nhóm. (3) Sự tác bầy của ong mật vào mùa đông. (4) Chim di cư theo đàn. (5) Cây tự tỉa cành do thiếu ánh sáng. (6) Gà ăn trứng của mình sau khi đẻ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ổ sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
- Giới hạn sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)