Nhận định nào dưới đây không đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:46:48 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nhận định nào dưới đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Những cá thể của các quần thể khác nhau thuộc cùng 1 loài nhưng sống trong nững sinh cảnh khác nhau nên không thể giao phối với nhau dẫn đến cách li sinh sản là đặc điểm của cơ chế cách li sinh thái. 0 % | 0 phiếu |
B. Trong quá trình hình thành loài mới, điểu kiện sinh thái có vai trò thúc đẩy sự phân li trong quần thể gốc. 0 % | 0 phiếu |
C. Hai nòi địa lí có khu phân bố trùm lên nhau 0 % | 0 phiếu |
D. Ở các loài sinh sản vô tính, đơn tính sinh, rất khó có thể xác định hai loài thân thuộc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 1 chuỗi thức ăn: Cỏ → thỏ → mèo rừng. Giả sử năng lượng tích lũy của các sinh vật như sau: Cỏ: 10 000 000 kcal; Thỏ: 1 200 000 kcal; Mèo rừng: 66 000 kcal. Hiệu suất sinh thái giữa bậc dinh dưỡng cấp 3 với sinh vật tiêu thụ bậc 1 là (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nông nghiệp (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cấu trúc của lưới thức ăn, có bao nhiêu kết luận sau là đúng?(1) Mỗi hệ sinh thái có 1 hoặc nhiều lưới thức ăn.(2) Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái càng kém ổn định.(3) Cấu trúc của lưới thức ăn thay đổi theo mùa, theo môi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho 1 số nhận định về sơ đồ lưới thức ăn dưới đây: (1) Sinh vật tiêu thụ bậc 2 là cáo, hổ, mèo, rừng(2) Số lượng chuỗi thức ăn có trong lưới đó là 6(3) Số loài thuộc bậc dinh dưỡng cấp 2 là 3(4) Thỏ là mắt xích chung của nhiều chuỗi thức ăn nhấtTrong ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho tập hợp các sinh vật sau, có bao nhiêu tập hợp trong đó là quần xã sinh vật?(1) Các sinh vật trong vườn thú Hà Nội(2) Đàn hươu sống trong rừng(3) Đàn gà sống trong vườn nhà(4) Các sinh vật trong rừng Cúc Phương (Sinh học - Lớp 12)
- Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì (1) Xảy ra giao phối cạn huyết. (2) Thiếu sự hỗ trợ, kiếm ăn và tự vệ không tốt. (3) Sinh sản nhanh, dẫn đến thiếu thức ăn, chỗ ở, xuất hiện dịch bệnh. (4) Cơ hội gặp nhau giữa cá ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các kiểu phân bố cá thể trong quần thể gồm: (1) Chim hải âu làm tổ (2) Đàn bò rừng (3) Các loài cây gỗ trong rừng Các kiểu phân bố nói trên theo thứ tự là (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của quan hệ cạnh tranh trong quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về giới hạn sinh thái, có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng?(1) Những loài có giới hạn sinh thái rộng đối với nhiều nhân tố sinh thái thì có vùng phân bố rộng.(2) Những loài có giới hạn sinh thái hẹp đối với nhiều nhân tố sinh thái thì có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm sau: (1) Thường gặp khi môi trường có điều kiện sống phân bố đều. (2) Có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể trong quần thể. (3) Giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng có trong môi trường. (4) Các cá thể quần tụ nhau để ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)