Khi nói về các nhân tố tiến hóa, xét các đặc điểm sau:(1) Có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.(2) Làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.(3) Có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.(4) Có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.(5) Có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.Số đặc điểm mà cả nhân tố di – nhập gen và nhân tố đột biến đều có là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:46:48 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Khi nói về các nhân tố tiến hóa, xét các đặc điểm sau:
(1) Có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.
(2) Làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.
(3) Có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.
(4) Có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.
(5) Có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Số đặc điểm mà cả nhân tố di – nhập gen và nhân tố đột biến đều có là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 12 (có đáp án): Đề thi học kì 2
Tags: Khi nói về các nhân tố tiến hóa. xét các đặc điểm sau:,(1) Có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,(2) Làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.,(3) Có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,(4) Có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.,(5) Có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.,Số đặc điểm mà cả nhân tố di – nhập gen và nhân tố đột biến đều có là:
Tags: Khi nói về các nhân tố tiến hóa. xét các đặc điểm sau:,(1) Có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,(2) Làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.,(3) Có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,(4) Có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.,(5) Có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.,Số đặc điểm mà cả nhân tố di – nhập gen và nhân tố đột biến đều có là:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào dưới đây về quá trinh hình thành loài mới bằng con đường sinh thái là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho 1 chuỗi thức ăn: Cỏ → thỏ → mèo rừng. Giả sử năng lượng tích lũy của các sinh vật như sau: Cỏ: 10 000 000 kcal; Thỏ: 1 200 000 kcal; Mèo rừng: 66 000 kcal. Hiệu suất sinh thái giữa bậc dinh dưỡng cấp 3 với sinh vật tiêu thụ bậc 1 là (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nông nghiệp (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cấu trúc của lưới thức ăn, có bao nhiêu kết luận sau là đúng?(1) Mỗi hệ sinh thái có 1 hoặc nhiều lưới thức ăn.(2) Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái càng kém ổn định.(3) Cấu trúc của lưới thức ăn thay đổi theo mùa, theo môi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho 1 số nhận định về sơ đồ lưới thức ăn dưới đây: (1) Sinh vật tiêu thụ bậc 2 là cáo, hổ, mèo, rừng(2) Số lượng chuỗi thức ăn có trong lưới đó là 6(3) Số loài thuộc bậc dinh dưỡng cấp 2 là 3(4) Thỏ là mắt xích chung của nhiều chuỗi thức ăn nhấtTrong ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho tập hợp các sinh vật sau, có bao nhiêu tập hợp trong đó là quần xã sinh vật?(1) Các sinh vật trong vườn thú Hà Nội(2) Đàn hươu sống trong rừng(3) Đàn gà sống trong vườn nhà(4) Các sinh vật trong rừng Cúc Phương (Sinh học - Lớp 12)
- Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì (1) Xảy ra giao phối cạn huyết. (2) Thiếu sự hỗ trợ, kiếm ăn và tự vệ không tốt. (3) Sinh sản nhanh, dẫn đến thiếu thức ăn, chỗ ở, xuất hiện dịch bệnh. (4) Cơ hội gặp nhau giữa cá ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các kiểu phân bố cá thể trong quần thể gồm: (1) Chim hải âu làm tổ (2) Đàn bò rừng (3) Các loài cây gỗ trong rừng Các kiểu phân bố nói trên theo thứ tự là (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của quan hệ cạnh tranh trong quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)