(THPT Trần Quốc Tuấn – Quảng Ngãi 2017). Cho bảng số liệu: Nhận xét nào sau đây không đúng về sản lượng thủy sản nước ta giai đoạn 2005 – 2014?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 13:48:04 (Địa lý - Lớp 12) |
14 lượt xem
(THPT Trần Quốc Tuấn – Quảng Ngãi 2017). Cho bảng số liệu:
Nhận xét nào sau đây không đúng về sản lượng thủy sản nước ta giai đoạn 2005 – 2014?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sản lượng thủy sản tăng liên tục. 0 % | 0 phiếu |
B. Cơ cấu sản lượng thủy sản khai thác tăng. 0 % | 0 phiếu |
C. Cơ cấu sản lượng thủy sản nuôi trồng tăng. 0 % | 0 phiếu |
D. Sản lượng thủy sản nuôi trồng tăng nhanh hơn sản lượng thủy sản khai thác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- (THPT Liễn Sơn – 2018 L1 – MĐ 209). Cho bảng số liệu sau: TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP CỦA LIÊN BANG NGA (Đơn vị : %) Năm 1998 1999 2000 2001 2003 2005 Tốc độ tăng trưởng - 4,9 5,4 10,0 5,1 7,3 6,4 Nhận xét chưa đúng về ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Nguyễn Huệ - Thừa Thiên Huế 2017 – MĐ 132). Cho bảng số liệu: SỐ LƯỢNG TRÂU, BÒ NĂM 2005 (Đơn vị: nghìn con) Vùng Cả nước Trung du miền núi Bắc Bộ Tây Nguyên Trâu 2922,2 1679,5 71,9 Bò 5540,7 898,8 616,9 So ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Nguyễn Huệ - Thừa Thiên Huế 2017 – MĐ 132). Cho bảng số liệu: DIỆN TÍCH CÂY CÔNG NGHIỆP HÀNG NĂM, CÂY CÔNG NGHIỆP LÂU NĂM (Đơn vị: nghìn ha) Năm Cây công nghiệp hàng năm Cây công nghiệp lâu năm 1990 542,0 657,3 1995 ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Krông Ana – Đắk Lắk 2017). Cho bảng số liệu sau: DÂN SỐ, SẢN LƯỢNG LƯƠNG THỰC NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 1995 – 2008 Năm 1995 1999 2003 2008 Số dân (nghìn người) 71995 76596 80468 85122 Sản lượng lương thực (nghìn tấn) ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Kim Thành – Hải Dương 2017 L1). Cho bảng số liệu sau: TỐC ĐỘ TĂNG GDP CỦA NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2006 - 2010 Năm 2006 2007 2008 2009 2010 Tốc độ tăng GDP 8,23 8,46 6,31 5,32 6,78 (Nguồn: tổng cục thống kê) Căn cứ ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Kim Thành – Hải Dương 2017 L1). Cho bảng số liệu: LƯỢNG MƯA, LƯỢNG BỐC HƠI, CÂN BẰNG ẨM CỦA MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM NƯỚC TA (Đơn vị: mm) Địa điểm Lượng mưa Lượng bốc hơi Cân bằng ẩm Hà Nội 1676 989 +687 Huế 2868 1000 +1868 ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Khánh Sơn – Khánh Hòa 2017). Cho bảng số liệu: SẢN LƯỢNG THỦY SẢN NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2005 – 2015 (Đơn vị: Nghìn tấn) Năm Tổng số Chia ra Khai thác Nuôi trồng 2005 3466,8 1987,9 1478,9 2010 5142,7 2414,4 2728,3 ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Lương Văn Chánh – Phú Yên 2017 L1 – MĐ 137). Cho bảng số liệu: SỐ DÂN, SẢN LƯỢNG LƯƠNG THỰC VÀ BÌNH QUÂN LƯƠNG THỰC THEOĐẦU NGƯỜI CỦA NƯỚC TA QUA CÁC NĂM Năm Tổng số dân (nghìn người) Sản lượng lương thực (nghìn tấn) Bình quân lương ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Lương Văn Chánh – Phú Yên 2017 L1 – MĐ 137). Cho bảng số liệu: SẢN LƯỢNG CÀ PHÊ NHÂN VÀ SẢN LƯỢNG CÀ PHÊ XUẤT KHẨU CỦA NƯỚC TA QUA CÁC NĂM (Đơn vị: nghìn tấn) Năm 1980 1990 2000 2005 2010 2014 Sản lượng cà phê nhân 8,4 ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Đô Lương 2 – Nghệ An 2018 L2 – MĐ 101). Cho bảng số liệu: CƠ CẤU GDP PHÂN THEO CÁC NGÀNH KINH TẾ CỦA CÁC NHÓM NƯỚC, NĂM 2010 (Đơn vị: %) Ngành Nhóm nước Nông - lâm - ngư nghiệp Công nghiệp - xây dựng Dịch vụ Các nước thu nhập ... (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)