Khử hoàn toàn m gam Fe2O3 cần vừa đủ 3,36 lít khí CO ( ở đktc). Khối lượng sắt thu được sau phản ứng là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:49:22 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Khử hoàn toàn m gam Fe2O3 cần vừa đủ 3,36 lít khí CO ( ở đktc). Khối lượng sắt thu được sau phản ứng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2,8. 0 % | 0 phiếu |
B. 16,8. 0 % | 0 phiếu |
C. 8,4 0 % | 0 phiếu |
D. 5,6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: 1) K2Cr2O7 có màu da cam, là chất oxi hóa mạnh. 2) Kim loại Al và Cr đều phản ứng với dung dịch HCl thoe cùng tỷ lệ. 3) CrO3 là một oxit axit, là chất oxi mạnh, bốc cháy khi tiếp xúc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho kim loại Fe lần lượt tác dụng với các dung dịch: FeCl3, Cu(NO3)2, AgNO3, H2SO4 đặc nguội, MgCl2. Số trường hợp xảy ra phản ứng hóa học là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân hidroxit Fe(II) trong không khí đến khi khối lượng không đổi thu được chất rắn là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Số phản ứng oxi hóa-khử xảy ra trong sơ đồ trên là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cấu hình electron của ion Cr3+ là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho vài giọt dung dịch H2S vào dung dịch FeCl3, hiện tượng xảy ra là? (Hóa học - Lớp 12)
- Hóa chất nào sau đây có thể sử dụng để phân biệt Fe2O3 và Fe3O4 (Hóa học - Lớp 12)
- Sắt là kim loại phổ biến và được con người sử dụng nhiều nhất. Trong công nghiệp, oxit sắt được luyện thành sắt diễn ra trong lò cao được thực hiện bằng phương pháp: (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch nào dưới đây khi phản ứng hoàn toàn với dung dịch KOH dư, thu được kết tủa nâu đỏ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: CrOH3→+KOHX→+Cl2+KOHY→H2SO4 Z→FeSO4+H2SO4T Biết X, Y, Z, T là các hợp chất của crom. Chất Z và T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)