Cho sơ đồ chuyển hóa sau: CrCl3→1:4KOH X→Br2+KOH Y →H2SO4Z →FeSO4 + H2SO4T Biết X, Y, Z, T là các hợp chất của crom. Chất Y và T lần lượt là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:49:24 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hóa sau:
CrCl3→1:4KOH X
→Br2+KOH Y →H2SO4
Z →FeSO4 + H2SO4T
Biết X, Y, Z, T là các hợp chất của crom. Chất Y và T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. K2CrO4 và Cr2(SO4)3. 0 % | 0 phiếu |
B. K2CrO4và CrSO4. 0 % | 0 phiếu |
C. K2Cr2O7và Cr2(SO4)3. 0 % | 0 phiếu |
D. K2Cr2O7và CrSO4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sắt nguyên chất bị ăn mòn điện hóa khi nhúng vào dung dịch chất nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Cấu hình electron của nguyên tử Cu (Z = 29) ở trạng thái cơ bản là? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho Fe dư tác dụng với dung dịch HNO3, sau phản ứng thu được dung dịch có chất tan là? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi cho kim loại sắt vào lượng dư dung dịch chứa chất X, sau khi kết thúc phản ứng thu được sản phẩm là muối sắt (II). Chất X có công thức hóa học là? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch nào sau đây có khả năng làm nhạt màu dung dịch KMnO4 trong môi trường H2SO4 ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau : (1) Thanh Fe nhúng vào dung dịch H2SO4 loãng (2) Thanh Fe có quấn dây Cu vào dung dịch H2SO4 loãng (3) Thanh Cu mạ Ag nhúng vào dung dịch HCl (4) Thanh Fe tráng thiếc bị xước sâu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi để lâu trong không khí ẩm một vật bằng sắt tôn ( sắt tráng kẽm) bị sấy sát sâu tới lớp sắt bên trong, sẽ xảy ra quá trình? (Hóa học - Lớp 12)
- Khử hoàn toàn m gam Fe2O3 cần vừa đủ 3,36 lít khí CO ( ở đktc). Khối lượng sắt thu được sau phản ứng là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)