Cho sơ đồ phản ứng sau: X→xt,t0C+H2Y→toC+CuOZ→Mn2++O2 axit isobutiric Công thức cấu tạo thu gọn của X là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:55:51 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Cho sơ đồ phản ứng sau:
X→xt,t0C+H2Y→toC+CuOZ→Mn2++O2 axit isobutiric
Công thức cấu tạo thu gọn của X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (CH3)2C=CH-OH 0 % | 0 phiếu |
B. CH2=C(CH3)-CHO 0 % | 0 phiếu |
C. CH3-CH=CH-CHO 0 % | 0 phiếu |
D. (CH3)2CH-CH2-OH | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Anđehit axetic thể hiện tính oxi hóa trong phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hợp chất hữu cơ T (CxH8O2). Để T là anđehit no, hai chức, mạch hở thì x nhận giá trị nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức chung của axit cacboxylic no, đơn chức, mạch hở là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: axit propionic (X); axit axetic (Y); ancol propylic (Z); metyl axetat (T). Dãy các chất được sắp xếp theo chiều tăng dần nhiệt độ sôi là (Hóa học - Lớp 11)
- Thủy phân hoàn toàn 444 gam một chất béo, thu được 46 gam glixerol và hai axit béo. Hai axit béo đó là (Hóa học - Lớp 11)
- Sắp xếp các chất sau đây theo giảm dần nhiệt độ sôi: CH3COOH (1), HCOOCH3 (2), CH3CH2COOH (3), CH3COOCH3 (4), CH3CH2CH2OH (5) (Hóa học - Lớp 11)
- Giấm ăn là dung dịch chứa từ 3-5% khối lượng của chất X có công thức CH3COOH. Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các chất sau: (1) ancol etylic; (2) etanal; (3) axit fomic; (4) ancol metylic; (5) axeton. Số chất bằng một phản ứng điều chế trực tiếp ra axit axetic là (Hóa học - Lớp 11)
- Sắp xếp các chất sau theo thứ tự tăng dần của lực axit: (1)CH3COOH (2)C2H3‐COOH (3)H2O (4)Phenol (Hóa học - Lớp 11)
- Cho CH3CHOtác dụng với hidro (xúc tác Ni, đun nóng) thu được: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)