Cho các nhận định sau : (1) Các amin bậc 2 đều có tính bazo mạnh hơn amin bậc 1 (2) Khi thủy phân hoàn toàn peptit bằng enzym thu được các peptit có mạch ngắn hơn (3) Alanin, anilin, lysin, axit glutamic đều không làm đổi màu quỳ tím (4) Các aminoaxit đều có tính lưỡng tính (5) Các hợp chất tripeptit, glucozo, glixerol, saccarozo đều có khả năng tạo phức với Cu(OH)2 (6) Aminoaxit là hợp chất đa chức, phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl Các nhận định không đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 13:56:17 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Cho các nhận định sau :
(1) Các amin bậc 2 đều có tính bazo mạnh hơn amin bậc 1
(2) Khi thủy phân hoàn toàn peptit bằng enzym thu được các peptit có mạch ngắn hơn
(3) Alanin, anilin, lysin, axit glutamic đều không làm đổi màu quỳ tím
(4) Các aminoaxit đều có tính lưỡng tính
(5) Các hợp chất tripeptit, glucozo, glixerol, saccarozo đều có khả năng tạo phức với Cu(OH)2
(6) Aminoaxit là hợp chất đa chức, phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl
Các nhận định không đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3,4,5,6 0 % | 0 phiếu |
B. 1,2,3 0 % | 0 phiếu |
C. 1,2,3,4 0 % | 0 phiếu |
D. 1,2,3,5,6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Lý thuyết Hóa học Hữu cơ có giải chi tiết (mức độ vận dụng)
Tags: Cho các nhận định sau :,(1) Các amin bậc 2 đều có tính bazo mạnh hơn amin bậc 1,(2) Khi thủy phân hoàn toàn peptit bằng enzym thu được các peptit có mạch ngắn hơn,(3) Alanin. anilin. lysin. axit glutamic đều không làm đổi màu quỳ tím,(4) Các aminoaxit đều có tính lưỡng tính,(5) Các hợp chất tripeptit. glucozo. glixerol. saccarozo đều có khả năng tạo phức với Cu(OH)2,(6) Aminoaxit là hợp chất đa chức. phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl,Các nhận định không đúng là
Tags: Cho các nhận định sau :,(1) Các amin bậc 2 đều có tính bazo mạnh hơn amin bậc 1,(2) Khi thủy phân hoàn toàn peptit bằng enzym thu được các peptit có mạch ngắn hơn,(3) Alanin. anilin. lysin. axit glutamic đều không làm đổi màu quỳ tím,(4) Các aminoaxit đều có tính lưỡng tính,(5) Các hợp chất tripeptit. glucozo. glixerol. saccarozo đều có khả năng tạo phức với Cu(OH)2,(6) Aminoaxit là hợp chất đa chức. phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl,Các nhận định không đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục etilen vào dung dịch KMnO4. (2) Cho dung dịch natri stearat vào dung dịch Ca(OH)2. (3) Sục etylamin vào dung dịch axit axetic. (4) Cho fructozo tác dụng với Cu(OH)2. (5) Cho ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Axit axetic có nhiệt độ sôi cao hơn ancol etylic. (2) Vinyl axetat có khả năng làm mất màu nước brom. (3) Tinh bột khi thủy phân trong môi trường kiềm chỉ tạo ra glucozo. (4) Dung dịch abumin trong nước của lòng trắng trứng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z và T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag Y Quỳ tím Quỳ tím chuyển sang màu xanh X, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: isoamyl axetat, anilin, saccarozo, valin, phenylamoni clorua, Gly-Ala-Val. Số chất trong dãy có khả năng tham gia phản ứng với dung dịch NaOH loãng, đun nóng là (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Quì tím Quỳ tím chuyển sang màu xanh Z, T Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Thủy phân vinyl axetat bằng NaOH đun nóng, thu được natri axetat và axetanđehit. (b) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng etilen. (c) Ở điều kiện thường, anilin là chất lỏng. (d) Xenlulozo thuộc loại ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho ba hiđrocacbon mạch hở X, Y, Z (MX
Y Z<62) có cùng số nguyên tử cacbon trong phân tử, đều phản ứng với dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. Trong các phát biểu sau: (a) 1 mol X phản ứng tối đa với ... (Hóa học - Lớp 11) - Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất: CH3NH2, NH3, C6H5OH (phenol), C6H5NH2 (anilin) và các tính chất được ghi trong bảng sau: Thí nghiệm 1 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất hữu cơ X, Y, Z, T đều trong dung dịch. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Nước brom Có kết tủa trắng Y, Z Cu(OH)2 Tạo dung dịch màu xanh lam Y, ... (Hóa học - Lớp 11)
- X, Y , Z, T lần lượt là các chất sau: glucozo, anilin ( C6H5NH2), fructozo và phenol (C6H5OH). Tiến hành thí nghiệm để nhận biết chúng và ta có kết quả như sau: Thuốc thử X T Z Y ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)