Cho các nhận định sau : (1) Các amin bậc 2 đều có tính bazo mạnh hơn amin bậc 1 (2) Khi thủy phân hoàn toàn peptit bằng enzym thu được các peptit có mạch ngắn hơn (3) Alanin, anilin, lysin, axit glutamic đều không làm đổi màu quỳ tím (4) Các aminoaxit đều có tính lưỡng tính (5) Các hợp chất tripeptit, glucozo, glixerol, saccarozo đều có khả năng tạo phức với Cu(OH)2 (6) Aminoaxit là hợp chất đa chức, phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl Các nhận định không đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:56:17 (Hóa học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Cho các nhận định sau :
(1) Các amin bậc 2 đều có tính bazo mạnh hơn amin bậc 1
(2) Khi thủy phân hoàn toàn peptit bằng enzym thu được các peptit có mạch ngắn hơn
(3) Alanin, anilin, lysin, axit glutamic đều không làm đổi màu quỳ tím
(4) Các aminoaxit đều có tính lưỡng tính
(5) Các hợp chất tripeptit, glucozo, glixerol, saccarozo đều có khả năng tạo phức với Cu(OH)2
(6) Aminoaxit là hợp chất đa chức, phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl
Các nhận định không đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3,4,5,6 0 % | 0 phiếu |
B. 1,2,3 0 % | 0 phiếu |
C. 1,2,3,4 0 % | 0 phiếu |
D. 1,2,3,5,6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Lý thuyết Hóa học Hữu cơ có giải chi tiết (mức độ vận dụng)
Tags: Cho các nhận định sau :,(1) Các amin bậc 2 đều có tính bazo mạnh hơn amin bậc 1,(2) Khi thủy phân hoàn toàn peptit bằng enzym thu được các peptit có mạch ngắn hơn,(3) Alanin. anilin. lysin. axit glutamic đều không làm đổi màu quỳ tím,(4) Các aminoaxit đều có tính lưỡng tính,(5) Các hợp chất tripeptit. glucozo. glixerol. saccarozo đều có khả năng tạo phức với Cu(OH)2,(6) Aminoaxit là hợp chất đa chức. phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl,Các nhận định không đúng là
Tags: Cho các nhận định sau :,(1) Các amin bậc 2 đều có tính bazo mạnh hơn amin bậc 1,(2) Khi thủy phân hoàn toàn peptit bằng enzym thu được các peptit có mạch ngắn hơn,(3) Alanin. anilin. lysin. axit glutamic đều không làm đổi màu quỳ tím,(4) Các aminoaxit đều có tính lưỡng tính,(5) Các hợp chất tripeptit. glucozo. glixerol. saccarozo đều có khả năng tạo phức với Cu(OH)2,(6) Aminoaxit là hợp chất đa chức. phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl,Các nhận định không đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục etilen vào dung dịch KMnO4. (2) Cho dung dịch natri stearat vào dung dịch Ca(OH)2. (3) Sục etylamin vào dung dịch axit axetic. (4) Cho fructozo tác dụng với Cu(OH)2. (5) Cho ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Axit axetic có nhiệt độ sôi cao hơn ancol etylic. (2) Vinyl axetat có khả năng làm mất màu nước brom. (3) Tinh bột khi thủy phân trong môi trường kiềm chỉ tạo ra glucozo. (4) Dung dịch abumin trong nước của lòng trắng trứng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z và T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag Y Quỳ tím Quỳ tím chuyển sang màu xanh X, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: isoamyl axetat, anilin, saccarozo, valin, phenylamoni clorua, Gly-Ala-Val. Số chất trong dãy có khả năng tham gia phản ứng với dung dịch NaOH loãng, đun nóng là (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Quì tím Quỳ tím chuyển sang màu xanh Z, T Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Thủy phân vinyl axetat bằng NaOH đun nóng, thu được natri axetat và axetanđehit. (b) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng etilen. (c) Ở điều kiện thường, anilin là chất lỏng. (d) Xenlulozo thuộc loại ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho ba hiđrocacbon mạch hở X, Y, Z (MX
Y Z<62) có cùng số nguyên tử cacbon trong phân tử, đều phản ứng với dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. Trong các phát biểu sau: (a) 1 mol X phản ứng tối đa với ... (Hóa học - Lớp 11) - Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất: CH3NH2, NH3, C6H5OH (phenol), C6H5NH2 (anilin) và các tính chất được ghi trong bảng sau: Thí nghiệm 1 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất hữu cơ X, Y, Z, T đều trong dung dịch. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Nước brom Có kết tủa trắng Y, Z Cu(OH)2 Tạo dung dịch màu xanh lam Y, ... (Hóa học - Lớp 11)
- X, Y , Z, T lần lượt là các chất sau: glucozo, anilin ( C6H5NH2), fructozo và phenol (C6H5OH). Tiến hành thí nghiệm để nhận biết chúng và ta có kết quả như sau: Thuốc thử X T Z Y ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)