Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, và T. Kết quả được ghi lại ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X, T Quỳ tím Quỳ tím chuyển sang màu đỏ X, Z, T Cu(OH)2 Tạo dung dịch màu xanh lam Y, Z, Y Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag X, Y, Z, T lần lượt là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:56:19 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, và T. Kết quả được ghi lại ở bảng sau:
Mẫu thử | Thuốc thử | Hiện tượng |
X, T | Quỳ tím | Quỳ tím chuyển sang màu đỏ |
X, Z, T | Cu(OH)2 | Tạo dung dịch màu xanh lam |
Y, Z, Y | Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng | Tạo kết tủa Ag |
X, Y, Z, T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. axit fomic, axit glutamic, etyl fomat, glucozo. 0 % | 0 phiếu |
B. axit glutamic, glucozo, etyl fomat, axit fomic. 0 % | 0 phiếu |
C. axit fomic, etyl fomat, glucozo, axit glutamic. | 1 phiếu (100%) |
D. axit glutamic, etyl fomat, glucozo, axit fomic. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Lý thuyết Hóa học Hữu cơ có giải chi tiết (mức độ vận dụng)
Tags: Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X. Y. Z. và T. Kết quả được ghi lại ở bảng sau:,Mẫu thử,Thuốc thử,Hiện tượng,X. T,Quỳ tím,Quỳ tím chuyển sang màu đỏ,X. Z. T,Cu(OH)2,Tạo dung dịch màu xanh lam,Y. Z. Y,Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng,Tạo kết tủa Ag,X. Y. Z. T lần lượt là
Tags: Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X. Y. Z. và T. Kết quả được ghi lại ở bảng sau:,Mẫu thử,Thuốc thử,Hiện tượng,X. T,Quỳ tím,Quỳ tím chuyển sang màu đỏ,X. Z. T,Cu(OH)2,Tạo dung dịch màu xanh lam,Y. Z. Y,Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng,Tạo kết tủa Ag,X. Y. Z. T lần lượt là
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T. Kết quả thu được ghi ở bảng sau : Chất/ Thuốc thử Y Z X T Dd AgNO3/NH3 đun nhẹ ↓ màu trắng bạc ↓ màu trắng bạc Nước Br2 Nhạt màu ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T. Kết quả được trình bày tring bảng dưới đây Thuốc thử Chất X Y Z T Dung dịch AgNO3/NH3 đun nhẹ Ag↓ Không có kết tủa Ag↓ Không có kết tủa Nước Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các nhận định sau : (1) Các amin bậc 2 đều có tính bazo mạnh hơn amin bậc 1 (2) Khi thủy phân hoàn toàn peptit bằng enzym thu được các peptit có mạch ngắn hơn (3) Alanin, anilin, lysin, axit glutamic đều không làm đổi màu quỳ tím (4) Các ... (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục etilen vào dung dịch KMnO4. (2) Cho dung dịch natri stearat vào dung dịch Ca(OH)2. (3) Sục etylamin vào dung dịch axit axetic. (4) Cho fructozo tác dụng với Cu(OH)2. (5) Cho ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Axit axetic có nhiệt độ sôi cao hơn ancol etylic. (2) Vinyl axetat có khả năng làm mất màu nước brom. (3) Tinh bột khi thủy phân trong môi trường kiềm chỉ tạo ra glucozo. (4) Dung dịch abumin trong nước của lòng trắng trứng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z và T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag Y Quỳ tím Quỳ tím chuyển sang màu xanh X, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: isoamyl axetat, anilin, saccarozo, valin, phenylamoni clorua, Gly-Ala-Val. Số chất trong dãy có khả năng tham gia phản ứng với dung dịch NaOH loãng, đun nóng là (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Quì tím Quỳ tím chuyển sang màu xanh Z, T Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Thủy phân vinyl axetat bằng NaOH đun nóng, thu được natri axetat và axetanđehit. (b) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng etilen. (c) Ở điều kiện thường, anilin là chất lỏng. (d) Xenlulozo thuộc loại ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho ba hiđrocacbon mạch hở X, Y, Z (MX
Y Z<62) có cùng số nguyên tử cacbon trong phân tử, đều phản ứng với dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. Trong các phát biểu sau: (a) 1 mol X phản ứng tối đa với ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dãy núi U-ran của Liên bang Nga là nơi tập trung nhiều (Địa lý - Lớp 11)
- Các tiêu cực của đô thị hoá ở Hoa Kì được hạn chế một phần nhờ vào việc người dân tập trung sinh sống ở các (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông ít lạnh, mùa hạ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu của (Địa lý - Lớp 11)
- Vùng kinh tế nào sau đây của Liên bang Nga nằm ở trung tâm lãnh thổ? (Địa lý - Lớp 11)
- Phía bắc của vùng Trung tâm phát triển mạnh chăn nuôi bò, chủ yếu do có (Địa lý - Lớp 11)
- Các tổ hợp công nghiệp quốc phòng của Liên bang Nga thường được phân bố ở những nơi nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông đỡ lạnh, mùa hạ đỡ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu ở (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc văn bản sau: BẠN ĐẾN CHƠI NHÀ Đã bấy lâu nay bác tới nhà, Trẻ thời đi vắng, chợ thời xa. Ao sâu nước cả, khôn chài cá, Vườn rộng rào thưa, khó đuổi gà. Cải chửa ra cây, cà mới nụ, Bầu vừa rụng rốn, mướp đương hoa. Đầu trò tiếp khách, trầu không ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đối với ASEAN, việc xây dựng “Khu vực thương mại tự do ASEAN” (AFTA) là việc làm thuộc lĩnh vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia nào sau đây nằm ở bộ phận Đông Nam Á lục địa? (Địa lý - Lớp 11)