Có các phát biểu sau: (a) Fructozơ làm mất màu dung dịch nước brom. (b) Trong phản ứng este hóa giữa CH3COOH và CH3OH, H2O tạo nên từ -OH trong nhóm –COOH của axit và H trong nhóm –OH của ancol. (c) Etyl fomat có phản ứng tráng bạc. (d) Trong y học, glucozo được dùng làm thuốc tăng lực. (e) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOC2H5 thu được số mol CO2 bằng số mol H2O. (f) Trong phân tử đipeptit mạch hở có hai liên kết ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:56:20 (Hóa học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Có các phát biểu sau:
(a) Fructozơ làm mất màu dung dịch nước brom.
(b) Trong phản ứng este hóa giữa CH3COOH và CH3OH, H2O tạo nên từ -OH trong nhóm –COOH của axit và H trong nhóm –OH của ancol.
(c) Etyl fomat có phản ứng tráng bạc.
(d) Trong y học, glucozo được dùng làm thuốc tăng lực.
(e) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOC2H5 thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.
(f) Trong phân tử đipeptit mạch hở có hai liên kết peptit.
(g) Trùng ngưng buta- 1,3 đien với acrilonitrin có xúc tác Na được cao su buna- N.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 6. | 1 phiếu (100%) |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Lý thuyết Hóa học Hữu cơ có giải chi tiết (mức độ vận dụng)
Tags: Có các phát biểu sau:,(a) Fructozơ làm mất màu dung dịch nước brom.,(b) Trong phản ứng este hóa giữa CH3COOH và CH3OH. H2O tạo nên từ -OH trong nhóm –COOH của axit và H trong nhóm –OH của ancol.,(c) Etyl fomat có phản ứng tráng bạc.,(d) Trong y học. glucozo được dùng làm thuốc tăng lực.,(e) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOC2H5 thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.,(f) Trong phân tử đipeptit mạch hở có hai liên kết peptit.,(g) Trùng ngưng buta- 1.3 đien với acrilonitrin có xúc tác Na được cao su buna- N.,Số phát biểu đúng là
Tags: Có các phát biểu sau:,(a) Fructozơ làm mất màu dung dịch nước brom.,(b) Trong phản ứng este hóa giữa CH3COOH và CH3OH. H2O tạo nên từ -OH trong nhóm –COOH của axit và H trong nhóm –OH của ancol.,(c) Etyl fomat có phản ứng tráng bạc.,(d) Trong y học. glucozo được dùng làm thuốc tăng lực.,(e) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOC2H5 thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.,(f) Trong phân tử đipeptit mạch hở có hai liên kết peptit.,(g) Trùng ngưng buta- 1.3 đien với acrilonitrin có xúc tác Na được cao su buna- N.,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, và T. Kết quả được ghi lại ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X, T Quỳ tím Quỳ tím chuyển sang màu đỏ X, Z, T Cu(OH)2 Tạo dung dịch màu xanh lam Y, Z, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T. Kết quả thu được ghi ở bảng sau : Chất/ Thuốc thử Y Z X T Dd AgNO3/NH3 đun nhẹ ↓ màu trắng bạc ↓ màu trắng bạc Nước Br2 Nhạt màu ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T. Kết quả được trình bày tring bảng dưới đây Thuốc thử Chất X Y Z T Dung dịch AgNO3/NH3 đun nhẹ Ag↓ Không có kết tủa Ag↓ Không có kết tủa Nước Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các nhận định sau : (1) Các amin bậc 2 đều có tính bazo mạnh hơn amin bậc 1 (2) Khi thủy phân hoàn toàn peptit bằng enzym thu được các peptit có mạch ngắn hơn (3) Alanin, anilin, lysin, axit glutamic đều không làm đổi màu quỳ tím (4) Các ... (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục etilen vào dung dịch KMnO4. (2) Cho dung dịch natri stearat vào dung dịch Ca(OH)2. (3) Sục etylamin vào dung dịch axit axetic. (4) Cho fructozo tác dụng với Cu(OH)2. (5) Cho ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Axit axetic có nhiệt độ sôi cao hơn ancol etylic. (2) Vinyl axetat có khả năng làm mất màu nước brom. (3) Tinh bột khi thủy phân trong môi trường kiềm chỉ tạo ra glucozo. (4) Dung dịch abumin trong nước của lòng trắng trứng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z và T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag Y Quỳ tím Quỳ tím chuyển sang màu xanh X, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: isoamyl axetat, anilin, saccarozo, valin, phenylamoni clorua, Gly-Ala-Val. Số chất trong dãy có khả năng tham gia phản ứng với dung dịch NaOH loãng, đun nóng là (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Quì tím Quỳ tím chuyển sang màu xanh Z, T Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Thủy phân vinyl axetat bằng NaOH đun nóng, thu được natri axetat và axetanđehit. (b) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng etilen. (c) Ở điều kiện thường, anilin là chất lỏng. (d) Xenlulozo thuộc loại ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)