Cho các phát biểu sau: (a) Kim loại Cu tan trong dung dịch FeCl2 dư. (b) Hỗn hợp gồm Cu và Fe3O4 có số mol bằng nhau tan hết trong dung dịch HCl dư. (c) Dung dịch AgNO3 không tác dụng với dung dịch Fe(NO3)2. (d) Ion Ag+ có tính oxi hóa mạnh hơn ion Fe2+ Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:56:49 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Kim loại Cu tan trong dung dịch FeCl2 dư.
(b) Hỗn hợp gồm Cu và Fe3O4 có số mol bằng nhau tan hết trong dung dịch HCl dư.
(c) Dung dịch AgNO3 không tác dụng với dung dịch Fe(NO3)2.
(d) Ion Ag+ có tính oxi hóa mạnh hơn ion Fe2+
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Lý thuyết Hóa học Vô cơ có giải chi tiết (mức độ thông hiểu)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Kim loại Cu tan trong dung dịch FeCl2 dư.,(b) Hỗn hợp gồm Cu và Fe3O4 có số mol bằng nhau tan hết trong dung dịch HCl dư.,(c) Dung dịch AgNO3 không tác dụng với dung dịch Fe(NO3)2.,(d) Ion Ag+ có tính oxi hóa mạnh hơn ion Fe2+,Số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Kim loại Cu tan trong dung dịch FeCl2 dư.,(b) Hỗn hợp gồm Cu và Fe3O4 có số mol bằng nhau tan hết trong dung dịch HCl dư.,(c) Dung dịch AgNO3 không tác dụng với dung dịch Fe(NO3)2.,(d) Ion Ag+ có tính oxi hóa mạnh hơn ion Fe2+,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phòng thí nghiệm, khí X được điều chế và thu vào bình tam giác bằng cách đẩy nước như hình vẽ bên. Khí X không thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho NaOH đến dư vào dung dịch chứa MgSO4, CuSO4, Al2(SO4)3 được kết tủa X. Nung X được chất rắn Y. Cho CO dư đi qua Y nung nóng sẽ thu được chất rắn là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho ba dung dịch X, Y, Z thỏa mãn: - X tác dụng với Y thì có kết tủa xuất hiện. - Y tác dụng với Z thì có kết tủa xuất hiện. - X tác dụng với Z có khí bay ra. Các dung dịch X, Y, Z lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hàng các thí nghiệm sau: 1) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng. 2) Cho Fe2O3 vào dung dịch H2SO4 đặc nóng. 3) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2. 4) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: a) Điện phân NaCl nóng chảy b) Điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) c) Cho mẩu K vào dung dịch AlCl3 d) Cho Fe vào dung dịch CuSO4 e) Cho Ag vào dung dịch HCl f) Cho Cu vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: axit acrylic, foman đehit, phenyl fomat,glucozơ, anđêhit axetic, metyl axetat, saccarozơ. Số chất có thể tham gia phản ứng tráng bạc là. (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng hóa học sau: (1) FeS + 2HCl → (2) 2KClO3 →tokhí Y (3) NH4NO3 + NaOH → (4) Cu + 2H2SO4 (đặc) (5) 2KMnO4 + 16HCl (đặc) → (6) NaCl (rắn) + H2SO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ), thu được khí H2 ở catot. (b) Cho CO dư qua hỗn hợp Al2O3 và CuO đun nóng, thu được Al và Cu. (c) Nhúng thanh Zn vào dung dịch chứa CuSO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)