Dãy gồm các chất đều điều chế trực tiếp (bằng một phản ứng) tạo ra anđehit axetic là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:58:09 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Dãy gồm các chất đều điều chế trực tiếp (bằng một phản ứng) tạo ra anđehit axetic là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C2H5OH, C2H2, CH3COOC2H5. | 1 phiếu (100%) |
B. HCOOC2H3, C2H2, CH3COOH. 0 % | 0 phiếu |
C. C2H5OH, C2H4, C2H2. 0 % | 0 phiếu |
D. CH3COOH, C2H2, C2H4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
Hishyo | Chat Online | |
27/08 14:10:13 |
C
Trắc nghiệm liên quan
- Anđehit propionic có công thức cấu tạo là: (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch axit acrylic (CH2=CH-COOH) không phản ứng được với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không phản ứng được với dung dịch axit axetic? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất X có công thức phân tử C4H8O. X tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 sinh ra Ag kết tủA. Khi X tác dụng với hiđro tạo thành Y. Đun Y với H2SO4 sinh ra anken mạch không nhánh. Tên ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hai chất X và Y có cùng công thức phân tử C2H4O2. Chất X phản ứng được với kim loại Na và tham gia phản ứng tráng bạc. Chất Y phản ứng được với kim loại Na và hòa tan được CaCO3. Công thức của X, Y lần ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: HCHO, CH3COOH, CH3COOC2H5, HCOOH, C2H5OH, HCOOCH3. Số chất trong dãy tham gia phản ứng tráng gương là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho CH3CHO phản ứng với H2 (xúc tác Ni, đun nóng) thu được (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không phản ứng được với dung dịch axit axetic? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng: (1) X + O2 →xt,toaxit cacboxylic Y1 (2) X + H2 →xt,toancol Y2 (3) Y1 + Y2 ⇄xt,toY3 + H2O Biết Y3 có công thức phân ... (Hóa học - Lớp 11)
- Anđehit thể hiện tính oxi hóa trong phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)