Cho sơ đồ phản ứng: (1) X + O2 →xt,toaxit cacboxylic Y1 (2) X + H2 →xt,toancol Y2 (3) Y1 + Y2 ⇄xt,toY3 + H2O Biết Y3 có công thức phân tử C6H10O2. Tên gọi của X là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:58:07 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Cho sơ đồ phản ứng:
(1)
X + O2 →xt,to
axit cacboxylic Y1
(2)
X + H2 →xt,to
ancol Y2
(3)
Y1 + Y2 ⇄xt,to
Y3 + H2O
Biết Y3 có công thức phân tử C6H10O2. Tên gọi của X là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. anđehit acrylic 0 % | 0 phiếu |
B. anđehit propionic 0 % | 0 phiếu |
C. anđehit metacrylic 0 % | 0 phiếu |
D. anđehit axetic | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
Hishyo | Chat Online | |
27/08 14:11:46 |
A
Trắc nghiệm liên quan
- Anđehit thể hiện tính oxi hóa trong phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: C2H2, HCHO, HCOOH, CH3CHO, (CH3)2CO. Số chất trong dãy tham gia được phản ứng tráng gương là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: HCHO, CH3COOH, CH3COOC2H5, HCOOH, C2H5OH, HCOOCH3. Số chất trong dãy tham gia phản ứng tráng gương là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng: C2H2→ X →CH3COOH. Trong sơ đồ trên mỗi mũi tên là một phản ứng, X là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Sắp xếp theo chiều tăng dần tính axit của các chất: HCOOH (1), CH3COOH (2), phenol C6H5OH (3) lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch axit axetic phản ứng được với tất cả các chất trong dãy nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hóa: Glucozơ → X→ Y→CH3COOH. Hai chất X và Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng: (1) X + O2 →xt,toaxit cacboxylic Y1 (2) X + H2→xt,toancol Y2 (3) Y1 + Y2 ⇌xt,toY3 + H2O Biết Y3 có công thức phân tử ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho CH3CHO phản ứng với H2 (xúc tác Ni, đun nóng) thu được (Hóa học - Lớp 11)
- Axit cacboxylic nào dưới đây có mạch cacbon phân nhánh, làm mất màu dung dịch brom? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)