Để khử ion Fe3+trong dung dịchthành ion Fe2+ có thể dùng một lượng dư
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:16:03 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Để khử ion Fe3+
trong dung dịch
thành ion Fe2+ có thể dùng một lượng dư
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. kim loại Ba 0 % | 0 phiếu |
B. kim loại Mg 0 % | 0 phiếu |
C. kim loại Ag 0 % | 0 phiếu |
D. kim loại Cu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Crom có số oxi hóa +3 trong hợp chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các kim loại sau: Na, Cu, Ag, Mg. Số kim loại tác dụng được với dung dịch FeCl3 là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đâykhông đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Fe tác dụng được với dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phương trình ion thu gọn: Cu2++ 2OH-→ Cu(OH)2↓. Phản ứng nào sau đây có phương trình ion thu gọn đã cho? (Hóa học - Lớp 12)
- Có 2 kim loại X, Y thỏa mãn các tính chất sau: Dung dịch Kim loại X Y HCl Tác dụng Tác dụng HNO3 đặc nguội Không tác dụng Tác dụng X, Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Phương trình hóa học nào sau đây viếtsai? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp Fe(NO3)2và Al2O3vào dung dịchH2SO4 (loãng, dư) thu được dung dịchX. Cho dung dịchKOH dư vào X thu được kết tủa Y. Kết tủa Y có (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn Fe3O4 trong dung dịchHCl (dư) thu được dung dịchX. Cho lượng dư bột Fe vào dung dịchX (trong điều kiện không có không khí) đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịchY chứa chất tan là (Hóa học - Lớp 12)
- Có thể dùng một hóa chất để phân biệt Fe2O3và Fe3O4. Hóa chất này là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)