Cho các thí nghiệm sau: (1) Khi cho Cu vào dung dịch FeCl3; (2) H2S vào dung dịch CuSO4; (3) HI vào dung dịch FeCl3; (4) Dung dịch AgNO3 vào dung dịch FeCl3; (5) Dung dịch NaHSO4 vào dung dịch Fe(NO3)2; (6) CuS vào dung dịch HCl. Số cặp chất phản ứng được với nhau là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:16:54 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho các thí nghiệm sau:
(1) Khi cho Cu vào dung dịch FeCl3;
(2) H2S vào dung dịch CuSO4;
(3) HI vào dung dịch FeCl3;
(4) Dung dịch AgNO3 vào dung dịch FeCl3;
(5) Dung dịch NaHSO4 vào dung dịch Fe(NO3)2;
(6) CuS vào dung dịch HCl.
Số cặp chất phản ứng được với nhau là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
310 câu Lý thuyết Crom - Sắt - Đồng có lời giải chi tiết
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,(1) Khi cho Cu vào dung dịch FeCl3; ,(2) H2S vào dung dịch CuSO4;,(3) HI vào dung dịch FeCl3; ,(4) Dung dịch AgNO3 vào dung dịch FeCl3;,(5) Dung dịch NaHSO4 vào dung dịch Fe(NO3)2; ,(6) CuS vào dung dịch HCl.,Số cặp chất phản ứng được với nhau là:
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,(1) Khi cho Cu vào dung dịch FeCl3; ,(2) H2S vào dung dịch CuSO4;,(3) HI vào dung dịch FeCl3; ,(4) Dung dịch AgNO3 vào dung dịch FeCl3;,(5) Dung dịch NaHSO4 vào dung dịch Fe(NO3)2; ,(6) CuS vào dung dịch HCl.,Số cặp chất phản ứng được với nhau là:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn phát biểu sai: (Hóa học - Lớp 12)
- Để loại tạp chất CuSO4khỏi dung dịch FeSO4để thu được dung dịch FeSO4tinh khiết. ta làm như sau : (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây không có tính chất lưỡng tính ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phương trình ion rút gọn sau : a) Cu2+ + Fe →Fe2+ + Cu b) Cu + 2Fe3+→2Fe2+ + Cu2+ c) Fe2+ + Mg→Mg2+ + Fe Nhận xét đúng là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phương trình hóa học: FeS + HNO3 →Fe(NO3)3 + H2SO4 + NO + NO2 + H2O. Biết tỉ lệ số mol NO và NO2 là 3 : 4. Sau khi cân bằng phương trình hóa học trên với hệ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch HCl loãng. (2) Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3. (3) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuCl2. (4) Nhúng thanh Fe vào dung dịch HCl có lẫn một ít CuCl2. (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dẫn luồng khí H2 đến dư qua ống sứ chứa hỗn hợp gồm Al2O3, CuO, MgO, Fe3O4 nung nóng, kết thúc phản ứng lấy phần rắn X trong ống sứ cho vào dung dịch HCl loãng dư, thu được dung dịch Y. Các muối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Các số oxi hoá đặc trưng của crom là ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết Fe có số hiệu bằng 26. Ion Fe3+ có số electron lớp ngoài cùng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nung hỗn hợp gồm Al, Fe3O4 và Cu ở nhiệt độ cao, thu được chất rắn X. Cho X vào dung dịch NaOH dư, thu được chất rắn Y và khí H2. Cho Y vào dung dịch chứa AgNO3, thu được chất rắn Z và dung dịch E chứa 3 ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Tình trạng khủng hoảng an ninh lương thực là (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: ÔNG TRẠNG THẢ DIỀU Vào đời vua Trần Thái Tông, có một gia đình nghèo sinh được cậu con trai đặt tên là Nguyễn Hiền. Chú bé rất ham thả diều. Lúc còn bé, chú đã biết làm lấy diều để chơi. Lên sáu tuổi, chú học ông thầy trong làng. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh phi truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Vấn đề nào sau đây không mang tính chất toàn cầu? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam là thành viên của tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức liên kết kinh tế khu vực ở nào sau đây có nhiều quốc gia châu Á tham gia nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây không phải ý nghĩa của Tổ chức Thương mại thế giới phát triển mạnh? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: HÃY ĐỔI NGƯỢC LẠI Một họa sĩ trẻ tuổi đến gặp danh họa A-đôn Vôn Men-gien để xin lời khuyên thành công trong sự nghiệp. – Tôi vẽ một bức tranh không đến một ngày nhưng không hiểu tại sao muốn bán được nó lại mất cả năm trời? ... (Tiếng Việt - Lớp 4)