Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng ý nghĩa lịch sử của Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 17:24:18 (Lịch sử - Lớp 11) |
8 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng ý nghĩa lịch sử của Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm thay đổi hoàn toàn tình hình nước Nga 0 % | 0 phiếu |
B. Giải phóng nhân dân lao động khỏi ách áp bức, bóc lột 0 % | 0 phiếu |
C. Đưa người lao động trở thành người làm chủ đất nước 0 % | 0 phiếu |
D. Đưa đến sự thành lập Liên bang Xô viết (Liên Xô) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kiện nào đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử nước Nga đầu năm 1918? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngay sau thắng lợi ở Pêtơrôgrát, cuộc khởi nghĩa ở Nga đã giành thắng lợi ở thành phố nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngày 25 – 10 – 1917 (tức ngày 7 – 11 – 1917) đi vào lịch sử là ngày thắng lợi của Cách mạng tháng Mười Nga vì đây là (Lịch sử - Lớp 11)
- Đêm 24 – 10 – 1917, ở nước Nga đã diễn ra sự kiện lịch sử gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Lãnh đạo Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Lực lượng đi đầu trong Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Đảng Bônsêvích Nga đã quyết định chuyển sang khởi nghĩa giành chính quyền khi nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- "Luận cương tháng tư" đã xác định mục tiêu và đường lối của cách mạng Nga năm 1917 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Bản báo cáo quan trọng của Lênin trước Trung ương Đảng Bônsêvích (4-1917) là (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính đảng nào dưới đây tiếp tục chuẩn bị kế hoạch làm cách mạng để giải quyết tình trạng hai chính quyền song song tồn tại ở nước Nga sau Cách mạng tháng Hai năm 1917? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)