Protein tham gia phản ứng màu biure tạo sản phẩm có màu
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:26:31 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Protein tham gia phản ứng màu biure tạo sản phẩm có màu
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đỏ. 0 % | 0 phiếu |
B. trắng. 0 % | 0 phiếu |
C. tím. 0 % | 0 phiếu |
D. vàng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số đồng phân amin bậc một có công thức phân tử C4H11N là (Hóa học - Lớp 12)
- Để khử mùi tanh của cá (gây ra do một số amin), ta có thể rửa cá với (Hóa học - Lớp 12)
- Cho X, Y, Z, T, E là các chất khác nhau trong số 5 chất : NH3, H2S, SO2 , HF, CH3NH2 Chất X Y Z T E Nhiệt độ sôi -33,4 19,5 -6,7 -60,0 -10,0 pH (dung dịch nồng độ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan một α – amino axit X vào nước có pha vài giọt quỳ tím thấy dung dịch từ màu tím chuyển sang màu xanh. X có tên gọi thông thường là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân amin bậc một ứng với công thức phân tử C4H11N là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Anbumin là protein hình cầu, không tan trong nước. (b) Animoaxit là hợp chất hữu cơ tạp chức. (c) Saccarozơ thuộc loại đisaccarit. (d) Công thức tổng quát của amin no, mạch hở đơn chức là CnH2n+3N. (e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy gồm các chất: CH3COOH; C2H5OH; H2NCH2COOH và CH3NH3Cl. Số chất trong dãy có khả năng tác dụng với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phân tử Gly–Ala–Val–Phe, amino axit đầu N là (Hóa học - Lớp 12)
- Benzyl amin có công thức phân tử là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu: (a) Trong phân tử Ala-Ala-Gly có 2 liên kết peptit. (b) Thủy phân hoàn toàn peptit trong dung dịchHCl dư thu được các α-amino axit. (c) Lực bazơ của NH3lớn hơn của C6H5NH2. (d) Các peptit ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)