Hãy sắp xếp các dữ liệu sau theo trình tự thời gian xuất hiện: 1. Đồ đá ghè đẽo thô sơ; 2. Đồ đồng thau; 3. Kĩ thuật mài, khoan, cưa, cắt đá; 4. Chế tạo cung tên; 5. Đồng đỏ; 6. Đồ sắt.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:27:46 (Lịch sử - Lớp 10) |
10 lượt xem
Hãy sắp xếp các dữ liệu sau theo trình tự thời gian xuất hiện:
1. Đồ đá ghè đẽo thô sơ;
2. Đồ đồng thau;
3. Kĩ thuật mài, khoan, cưa, cắt đá;
4. Chế tạo cung tên;
5. Đồng đỏ;
6. Đồ sắt.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3, 4, 5, 6. 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 3, 5, 6, 4, 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 1, 3, 5, 4, 2, 6. 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 4, 3, 5, 2, 6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy kết nối mốc thời gian ở cột bên trái với nội dung ở cột bên phải cho phù hợp 1. 4 triệu năm trước đây. 2. 4 vạn năm trước đây. 3. 1 vạn năm trước đây. 4. 5500 năm trước đây. 5. 4000 năm trước đây. 6. 3000 năm trước đây. A) Xuất hiện đồng đỏ ... (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào không phản ánh đúng ý nghĩa của việc phát minh ra công cụ bằng kim loại, đặc biệt là công cụ bằng sắt? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn vỡ của xã hội thị tộc, bộ lạc là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào không phản ánh đúng sự thay đổi trong xã hội nguyên thủy khi tư hữu xuất hiện? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào không phải là hệ quả của việc phát minh ra công cụ sản xuất bằng kim loại? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tư hữu xuất hiện là do (Lịch sử - Lớp 10)
- Việc xuất hiện công cụ bằng kim loại đã có tác động ra sao đối với xã hội nguyên thủy? (Lịch sử - Lớp 10)
- Ý nghĩa lớn nhất của việc phát minh ra công cụ kim khí là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Loại công cụ mà khi xuất hiện được đánh giá không có gì so sánh được là (Lịch sử - Lớp 10)
- Cư dân nào dưới đây biết sử dụng đồ sắt sớm nhất? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây không đúng với dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Đường kinh tuyến được coi là ranh giới phân chia hai miền tự nhiên Đông và Tây của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc tính nào sau đây nổi bật đối với người dân Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Buổi sáng ngày thứ 7 trên một đường phố Hà Nội người ta tính được có 700 xe ô tô, 850 chiếc xe máy, và 150 chiếc xe đạp đang di chuyển. Đến ngày thứ hai người ta thấy số xe ô tô gấp đôi ngày thứ bảy, số xe máy bằng tổng số xe máy và xe đạp ngày thứ ... (Toán học - Lớp 4)
- Trang thực hiện một cuộc khảo sát ghi lại số giờ ngủ mỗi ngày của các bạn trong lớp thành dãy số liệu như sau 8, 7, 7, 9, 10, 8, 10, 7, 11, 10, 8, 12.Trong giai đoạn từ 6 tuổi đến 12 tuổi, mỗi người cần được ngủ đủ từ 9 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Hỏi ... (Toán học - Lớp 4)
- Cho bảng thống kê số quyển sách đã quyên góp được của khối lớp 3 ở một trường tiểu học như sau:Lớp3A3B3C3DSố quyển sách112134148115Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trog gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 28 phút. Trung bình mỗi thành viên trong gia đình Hào dành bao nhiều phút một ngày để tập thể dục? (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trong gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 30 phút. Hỏi gia đình Mai có bao nhiêu người? (Toán học - Lớp 4)
- Hẳng ghi chép tổng số chữ cái có trong tên của tất cả các bạn trong tổ thành dãy số liệu sau: 3, 3, 6, 3, 4, 5, 6, 3, 5, 4. Các bạn trong tổ không thể có tên nào sau đây: (Toán học - Lớp 4)