Nội dung nào dưới đây không phải là vai trò của thực tiễn đối với nhận thức?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:30:37 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
20 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phải là vai trò của thực tiễn đối với nhận thức?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thực tiễn là cơ sở của nhận thức. 0 % | 0 phiếu |
B. Thực tiễn quyết định toàn bộ nhận thức. 0 % | 0 phiếu |
C. Thực tiễn là động lực của nhận thức. 0 % | 0 phiếu |
D. Thực tiễn là tiêu chuẩn của nhận thức. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thức hoạt động thực tiễn cơ bản và quan trọng nhất, quy định các hoạt động khác là hoạt động nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trường hợp nào dưới đây không phải là hoạt động chính trị - xã hội? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Việc làm nào dưới đây không phải là hoạt động sản xuất của cải, vật chất? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Phương án nào dưới đây đúng khi bàn về thực tiễn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nội dung nào dưới đây không thuộc hoạt động thực tiễn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Quá trình hoạt động thực tiễn cũng đồng thời là quá trình phát triển và hoàn thiện của yếu tối nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hoạt động thực tiễn gồm bao nhiêu hình thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Những hoạt động vật chất có mục đích, mang tính lịch sử - xã hội của con người nhằm cải tạo tự nhiên và xã hội được gọi là gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây là biểu hiện của nhận thức lí tính? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nhận thức cảm tính cung cấp cho nhận thức lí tính điều nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)