Thực tiễn là động lực của nhận thức vì lí do nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:10:01
Luôn vận động và đặt ra những yêu cầu mới cho nhận thức là thể hiện vai trò nào dưới đây của thực tiễn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:10:01
Các tri thức khoa học chỉ có giá trị khi được vận dụng vào thực tiễn. điều này thể hiện, thực tiễn là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:10:01
Chỉ có đem những tri thức mà con người thu nhận được kiểm nghiệm qua thực tế mới đánh giá được tính đúng đắn hay sai lầm của chúng. Điều này thể hiện, thực tiễn là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:10:01
Việc làm nào dưới đây không phải là vận dụng mối quan hệ biện chứng giữa thực tiễn và nhận thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:10:01
Tri thức của con người có thể đúng đắn hoặc sai lầm, do đó cần phải đem những tri thức đó kiểm nghiệm qua (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:10:00
Những tri thức về Toán học đều bắt nguồn từ (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:10:00
Con người thám hiểm vòng quanh trái Đất và chụp ảnh trái đất từ vệ tinh. Điều này thể hiện vai trò nào dưới đây của thực tiễn đối với nhận thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:10:00
Con người quan sát mặt trời, từ đó chế tạo các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời, điều này thể hiện vai trò nào dưới đây của thực tiễn đối với nhận thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:10:00
Các nhà khoa học tìm ra vắc – xin phòng bệnh và đưa vào sản xuất. điều này thể hiện vai trò nào dưới đây của thực tiễn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:10:00
Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây đúng khi nói thực tiễn là tiêu chuẩn của chân lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:09:59
Để đánh giá một người theo quan điểm của Triết học, nên xem xét ở góc độ nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:09:59
Trong cuộc sống học tập, lao động sản xuất, thực nghiệm khoa học, hoạt động chính trị - xã hội, chúng ta cần phải coi trọng (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:09:58
Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây không nói về vai trò của thực tiễn đối với nhận thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 23:09:58
Bác Hồ từng nói: “Lí luận mà không liên hệ với thực tiễn là lí luận suông”. Câu nói của Bác có nghĩa: thực tiễn có vài trò nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:39
Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây thể hiện thực tiễn là động lực của nhận thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:39
Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây không thể hiện vai trò của thực tiễn đối với nhận thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:38
Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây thể hiện vai trò của thực tiễn là cơ sở của nhận thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:38
Nội dung nào dưới đây không phải là vai trò của thực tiễn đối với nhận thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:37
Hình thức hoạt động thực tiễn cơ bản và quan trọng nhất, quy định các hoạt động khác là hoạt động nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:37
Trường hợp nào dưới đây không phải là hoạt động chính trị - xã hội? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:36
Việc làm nào dưới đây không phải là hoạt động sản xuất của cải, vật chất? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:36
Phương án nào dưới đây đúng khi bàn về thực tiễn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:36
Nội dung nào dưới đây không thuộc hoạt động thực tiễn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:35
Quá trình hoạt động thực tiễn cũng đồng thời là quá trình phát triển và hoàn thiện của yếu tối nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:35
Hoạt động thực tiễn gồm bao nhiêu hình thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:35
Những hoạt động vật chất có mục đích, mang tính lịch sử - xã hội của con người nhằm cải tạo tự nhiên và xã hội được gọi là gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:34
Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây là biểu hiện của nhận thức lí tính? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:34
Nhận thức cảm tính cung cấp cho nhận thức lí tính điều nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:34
Nhận thức gồm hai giai đoạn, đó là những giai đoạn nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:34
Để hoạt động học tập và lao động đạt hiệu quả cao, đòi hỏi chúng ta phải làm gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:33
Nhận thức cảm tính giúp cho con người nhận thức sự vật, hiện tượng một cách (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:33
Nhận thức cảm tính đem lại cho con người những hiểu biết về các đặc điểm nào dưới đây của sự vật, hiện tượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:33
Nhận thức cảm tính được tạo nên do sự tiếp xúc nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:33
Quá trình nhận thức diễn ra phức tạp, gồm bao nhiêu giai đoạn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:32
Quá trình phản ánh sự vật, hiện tượng của thế giới khách quan vào bộ óc con người, để tạo nên những hiểu biết về chúng là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:32
Nhận thức được tạo nên do sự tiếp xúc trực tiếp của các cơ quan cảm giác với sự vật, hiện tượng, đem lại cho con người hiểu biết về các đặc điểm bên ngoài của chúng thuộc giai đoạn nhận thức nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:30:32