Năm 1919, Nguyễn Ái Quốc đã gửi văn kiện nào dưới đây tới Hội nghị Vécxai?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:10:39 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Năm 1919, Nguyễn Ái Quốc đã gửi văn kiện nào dưới đây tới Hội nghị Vécxai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. "Kẻ cướp nói chuyện hòa bình". 0 % | 0 phiếu |
B. "Bản án chế độ thực dân Pháp". 0 % | 0 phiếu |
C. "Mấy ý nghĩa về vấn đề thuộc địa". 0 % | 0 phiếu |
D. "Bản yêu sách của nhân dân An Nam". 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 1923, Nguyễn Ái Quốc đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1924, Nguyễn Ái Quốc đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện đánh dấu Nguyễn Ái Quốc đã tìm ra con đường cứu nước mới cho cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong bối cảnh bị mất nước, yêu cầu bức thiết của nhân dân Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- So với công nahan ở các nước tư bản phương Tây, giai cấp công nhân Việt Nam có điểm gì khác biệt? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào thể hiện: "Tư tưởng Cách mạng tháng Mười Nga đã thấm sâu hơn vào giai cấp công nhân và bắt đầu biến thành hành động của giai cấp công nhân Việt Nam". (Lịch sử - Lớp 12)
- Thái độ chính trị của lực lượng tư sản dân tộc Việt Nam khi tham gia vào phong trào dân chủ (1919 - 1925) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố nào dưới đây đã tác động đến sự phân hóa của xã hội Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu đấu tranh của phong trào công nhân Việt Nam trong những năm 1919 - 1924 chủ yếu là đòi (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc bãi công của công nhân Ba Son (tháng 8/1925) đánh dấu bước phát triển mới của phong trào công nhân Việt Nam vì (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)