Nội dung nàokhôngphản ánh đúng tác động tích cực từ cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của Pháp tới kinh tế Việt Nam?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:10:44 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nội dung nào
không
phản ánh đúng tác động tích cực từ cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của Pháp tới kinh tế Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hệ thống giao thông vận tải được mở mang thúc đẩy sự giao lưu buôn bán giữa các khu vực. 0 % | 0 phiếu |
B. Phương thức sản xuất TBCN du nhập dẫn tới sự xuất hiện của các ngành kinh tế mới, đô thị mới. 0 % | 0 phiếu |
C. Kinh tế Việt Nam tiếp tục có sự chuyển biến về cơ cấu. 0 % | 0 phiếu |
D. Việt Nam trở thành thị trường độc chiếm của thực dân Pháp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đâykhôngphản ánh đúng đặc điểm của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của thực dân Pháp ở Đông Dương (1919 - 1929)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nàokhôngphản ánh đúng chính sách khai thác của thực dân Pháp trên lĩnh vực công nghiệp ở Việt Nam trong những năm 1919 - 1929? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây gắn liền với hoạt động của Nguyễn Ái Quốc ở Liên Xô trong những năm 1923 - 1924? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tác phẩm nào dưới đâykhôngdo Nguyễn Ái Quốc sáng tác trong những năm 1919 - 1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1920 đến 1925, Nguyễn Ái Quốc hoạt động chủ yêu ở các nước (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1919 - 1923, Nguyễn Ái Quốc hoạt động cách mạng chủ yếu tại (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời gian hoạt động cách mạng tại Pháp, Nguyễn Ái Quốc tham gia viết bài cho các tờ báo nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1919, Nguyễn Ái Quốc đã gửi văn kiện nào dưới đây tới Hội nghị Vécxai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1923, Nguyễn Ái Quốc đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1924, Nguyễn Ái Quốc đã (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)