Cho các phát biểu sau: (a) Thuỷ phân hoàn toàn một este no trong môi trường kiềm luôn thu được muối và ancol. (b) Dung dịch saccarozơ không tác dụng với Cu(OH)2cho dung dịch phức màu xanh lam. (c) Tinh bột và xenlulozơ thủy phân hoàn toàn đều thu được sản phẩm cuối cùng là glucozơ. (d) Để phân biệt anilin và ancol etylic ta có thể dùng dung dịch NaOH hoặc HCl. (e) Các peptit đều dễ bị thuỷ phân trong môi trường axit hoặc kiềm hoặc có mặt của men thích hợp. (f) C6H5
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:10:53 (Hóa học - Lớp 11) |
22 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Thuỷ phân hoàn toàn một este no trong môi trường kiềm luôn thu được muối và ancol.
(b) Dung dịch saccarozơ không tác dụng với Cu(OH)2
cho dung dịch phức màu xanh lam.
(c) Tinh bột và xenlulozơ thủy phân hoàn toàn đều thu được sản phẩm cuối cùng là glucozơ.
(d) Để phân biệt anilin và ancol etylic ta có thể dùng dung dịch NaOH hoặc HCl.
(e) Các peptit đều dễ bị thuỷ phân trong môi trường axit hoặc kiềm hoặc có mặt của men thích hợp.
(f) C6H5CH2NH2
còn có tên gọi là benzylmetanamin.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 | 1 phiếu (100%) |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
635 câu lý thuyết tổng hợp Hóa học hữu cơ có giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Thuỷ phân hoàn toàn một este no trong môi trường kiềm luôn thu được muối và ancol.,(b) Dung dịch saccarozơ không tác dụng với Cu(OH)2 cho dung dịch phức màu xanh lam.,(c) Tinh bột và xenlulozơ thủy phân hoàn toàn đều thu được sản phẩm cuối cùng là glucozơ.,(d) Để phân biệt anilin và ancol etylic ta có thể dùng dung dịch NaOH hoặc HCl.,(e) Các peptit đều dễ bị thuỷ phân trong môi trường axit hoặc kiềm hoặc có mặt của men thích hợp.,(f) C6H5CH2NH2 còn có tên gọi là benzylmetanamin.,Số phát biểu đúng là:
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Thuỷ phân hoàn toàn một este no trong môi trường kiềm luôn thu được muối và ancol.,(b) Dung dịch saccarozơ không tác dụng với Cu(OH)2 cho dung dịch phức màu xanh lam.,(c) Tinh bột và xenlulozơ thủy phân hoàn toàn đều thu được sản phẩm cuối cùng là glucozơ.,(d) Để phân biệt anilin và ancol etylic ta có thể dùng dung dịch NaOH hoặc HCl.,(e) Các peptit đều dễ bị thuỷ phân trong môi trường axit hoặc kiềm hoặc có mặt của men thích hợp.,(f) C6H5CH2NH2 còn có tên gọi là benzylmetanamin.,Số phát biểu đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các hợp chất hữu cơ sau: phenol, axit acrylic, anilin, vinyl axetat, metylamin, glyxin. Trong các chất đó, số chất làm mất màu nước brom ở nhiệt độ thường là (Hóa học - Lớp 11)
- Để phân biệt dầu nhớt để bôi trơn động cơ và dầu thực vật, người ta dùng cách nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Phátbiểu nào sau đây làđúng (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Glyxin tác dụng được với C2H5OH/HCl, đun nóng tạo thành H2NCH2COOC2H5. (b) Thành phần chính của tinh bột là amilopectin. (c) Các dung dịch peptit đều tác ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tơ visco, tơ xenlulozơ axetat là tơ bán tổng hợp, tơ nilon-6,6 và tơ nitron là tơ tổng hợp. (2) Đa số các polime không tan trong các dung môi thông thường. (3) Trong công nghiệp, tinh bột được dùng để sản xuất bánh kẹo, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: 1. Isobutyl axetat có mùi chuối chín. 2. Tơ poliamit kém bền về mặt hóa học là do có chứa các nhóm peptit dễ bị thủy phân. 3. Poli(tetrafloetilen); poli(metyl metacrylat); tơ nitron đều được điều chế bằng phản ứng trùng hợp. 4. ... (Hóa học - Lớp 11)
- Có các phát biểu sau: (a) Nước brom có thể phân biệt được anilin, glucozơ, fructozơ. (b) Triolein tan dần trong benzen tạo dung dịch đồng nhất. (c) Ở điều kiện thường anilin là chất lỏng, hơi nặng hơn nước, tan ít trong nước. (d) Nhỏ dung dịch natri ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: metan, etilen, stiren, ancol benzylic, anilin, toluen, phenol (C6H5OH). Số chất trong dãy có khả năng làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: triolein, saccarozơ, nilon-6,6, polipropilen, tơ lapsan, xenlulozơ và Gly-Ala-Val. Số chất trong dãy cho được phản ứng thủy phân trong môi trường kiềm là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ biến hóa sau: Tinh bột → X → Y → Z → T →+2G/H2SO4,to (CH3COO)2C2H4 X, Y, Z, T, G lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)