Một trong những nhiệm vụ cơ bản của kế hoạch Nhà nước 5 năm lần thứ nhất (1961 - 1965) ở miền Bắc Việt Nam là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:19:00 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Một trong những nhiệm vụ cơ bản của kế hoạch Nhà nước 5 năm lần thứ nhất (1961 - 1965) ở miền Bắc Việt Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ra sức phát triển thương nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
B. hoàn thành cải cách ruộng đất. 0 % | 0 phiếu |
C. tiếp tục cải tạo xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
D. khôi phục kinh tế, hàn gắn vết thương chiến tranh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lực lượng cách mạng Việt Nam tiến vào tiếp quản Thủ đô Hà Nội vào thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III của Đảng Lao động Việt Nam (tháng 9/1960) xác định cách mạng miền Nam có vai trò như thế nào đối với sự phát triển của cách mạng cả nước? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1954 - 1975, nhiệm vụ cơ bản của cách mạng miền Nam được Đảng Lao động Việt Nam xác định là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ nào sau đây không phải là nhiệm vụ của cách mạng miền Bắc Việt Nam trong những năm 1954 - 1975? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1965. phong trào thanh niên nào dưới đây được phát động ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau trận Ấp Bắc, khắp miền Nam Việt Nam dấy lên phong trào (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1963, Mĩ đề ra kế hoạch Giôn-xơn - Mác-na-ma-ra thay cho kế hoạch Xtalay - Taylo nhằm mục đích (Lịch sử - Lớp 12)
- Thành tựu mà nhân dân miền Nam Việt Nam đạt được trong cuộc đấu tranh chống, phá "ấp chiến lược" là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau đảo chính lật đổ chính quyền Ngô Đình Diệm (1/11/1963), tình hình miền Nam Việt Nam có điểm gì nổi bật? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện đảo chính lật đổ chính quyền Ngô Đình Diệm (1/ 11/1963) đã chứng tỏ (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)